Sau cú va chạm với xe dán logo Samsung, người mẹ gào khóc khi thấy 2 con gái tử vong

Sau khi va chạm với xe ô tô dán logo Samsung, người mẹ gào thét khi thấy 2 con mình đã tử vong khiến nhiều người chứng kiến vụ việc xót xa.
 

Theo thông tin từ lãnh đạo xã Xuân Phương, huyện Phú Bình (Thái Nguyên) cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giữa xe ô tô dán logo Samsung và một xe máy, khiến 2 bé gái là chị em ruột tử vong tại chỗ.

Cụ thể, vào thời điểm khoảng hơn 9h sáng 31/12, chiếc xe ô tô dán logo Samsung khi đang lưu thông trên quốc lộ 37, khi tới địa bàn thuộc xã Xuân Phương, huyện Phú Bình (Thái Nguyên) thì chiếc xe này bất ngờ va chạm với một chiếc xe máy chạy hướng ngược chiều do một người phụ nữ điều khiển, chở theo sau là 2 bé gái.

Cú va chạm mạnh khiến xe máy ngã xuống đường, hai cháu bé bị bánh xe chèn qua và cả hai tử vong sau đó.

sau cu va cham voi xe dan logo samsung nguoi me gao khoc khi thay 2 con gai tu vong
Sau cú va chạm với xe dán logo Samsung, người mẹ gào thét khi 2 con tử vong (ảnh FB).

“Hai nạn nhân là chị em ruột, cháu lớn thì sinh năm 2006, một cháu sinh năm 2009, người mẹ chỉ bị thương”, vị lãnh đạo này thông tin.

Cũng theo vị lãnh đạo trên, nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để xử lý vụ việc. Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể 2 cháu bé đã được đưa về gia đình để an táng theo phong tục địa phương.

Hiện nguyên tai nạn đang được điều tra làm rõ.

sau cu va cham voi xe dan logo samsung nguoi me gao khoc khi thay 2 con gai tu vong Vừa tan trường, học sinh lớp 3 bị xe ô tô tải cán tử vong

Khi vừa đi xe đạp ra khỏi cổng trường, một học sinh lớp 3 bất ngờ bị va chạm với một xe ô tô tải ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.