Sau 3 năm hình thành và phát triển, SB Retail đã sở hữu hệ thống 18 cửa hàng bán lẻ SB Retail tại các tỉnh thành trên toàn quốc và đang tiếp tục mở rộng thị trường trong tương lai.
Ảnh: SGB.
Mục tiêu của doanh nghiệp này là mang những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến tay người tiêu dùng, sáng tạo ra các sản phẩm và dịch vụ khác biệt; tối ưu hiệu suất; sống và làm việc dựa trên các tiêu chuẩn về đạo đức và pháp luật; nhạy bén và sẵn sàng thay đổi.
SB Retail cũng xác định khách hàng là trung tâm trong suy nghĩ và hành động; tạo môi trường làm việc tốt cho nhân viên; đóng góp cho cộng đồng và xã hội; hướng đến việc sử dụng tối ưu tài nguyên thiên nhiên và khôi phục tái tạo tài nguyên thiên nhiên…
Về mục tiêu trong 5 năm sắp tới, đại diện SB Retail cho biết muốn mở rộng thị phần mỹ phẩm trong và ngoài nước, bên cạnh đó phát triển thêm các mặt hàng tiêu dùng khác.
Diễn đàn Đầu Tư Việt Nam 2025 - Mid-Year Update do trang thông tin điện tử tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 03/06/2025 tại TP Hà Nội.
Sự kiện quy tụ các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia tài chính, các định chế tài chính, đại diện từ các doanh nghiệp, ngân hàng, các cơ quan thông tấn báo chí và đông đảo nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường.
Trong giai đoạn thị trường có nhiều thay đổi với những tác động chính sách, Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.
BTC dành số lượng vé hạn chế cho độc giả Việt Nam Mới. Vui lòng đăng ký và hoàn thành khảo sát tại đây để xác nhận tham dự.