SEA Games 29 chính thức khép lại, Việt Nam xếp thứ 3 toàn đoàn

SEA Games 29 khép lại với ngôi nhất toàn đoàn thuộc về chủ nhà Malaysia. Đoàn thể thao Việt Nam hoàn thành chỉ tiêu đề ra với 58 HCV cùng vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương.
sea games 29 chinh thuc khep lai viet nam xep thu 3 toan doan
sea games 29 chinh thuc khep lai viet nam xep thu 3 toan doan VIDEO TRỰC TIẾP SEA Games 29 hôm nay 30/8

Cập nhật diễn biến các môn thi đấu của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 29 trong ngày hôm nay (30/8).

Hết ngày thi đấu 29/8, đoàn TTVN vẫn đang đứng ở vị trí thứ 3 với 58 HCV, 50 HCB, 59 HCĐ, xếp trên đoàn Singapore với duy nhất 1 HCV (57 HCV, 53 HCB, 72 HCĐ). Thái Lan đã có tới 70 HCV và Malaysia thì 140 HCV, vì thế sẽ không thể cạnh tranh vị trí thứ hai, mục tiêu của Việt Nam là nằm trong top 3 và Singapore đang đe dọa điều này.

Trong hôm nay 30/8, chỉ có 1 VĐV duy nhất của VN tranh tài là lực sĩ Tấn Tài. Cử tạ là môn duy nhất đoàn VN có thể đặt kì vọng giành thêm một tấm HCV.

Trong khi đó cơ hội giành vài huy chương của Singapore là rất khả quan. Cụ thể, VĐV của "Quốc đảo sư tử" có thể giành HCV ở hai môn thi chạy đua cự ly ngắn trên băng và lặn biển. Như vậy, Singapore còn tới 6/7 môn có thể đoạt HCV trong ngày hôm nay.

Lịch thi đấu SEA Games 29 ngày 30/8 của đoàn TTVN:

- Vào lúc 11 tới 13h sáng (30/8), lực sỹ cử tạ Hoàng Tấn Tài sẽ bước vào dự thi tại vòng loại hạng cân 85kg. Tấn Tài từng đại diện cho cử tạ Việt Nam tại Olympic 2016, dù chưa có nhiều thành tích nổi trội nhưng hy vọng Tấn Tài sẽ tạo nên bất ngờ.

- 20h30 theo (giờ Việt Nam) diễn ra lễ bế mạc SEA Games 29 sau 17 ngày tranh tài sôi nổi.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.