Shark Tank Việt Nam: MC Kỳ Duyên dùng vòng cao su gọi 11 tỉ đồng tiền đầu tư

Trong tập 10 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ, Mc Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã kêu gọi thành công 11 tỉ đồng cho sản phẩm Power Riwngs (vòng cao su tập thể dục đa năng).

Đến với tập 10 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ, Mc Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ xuất hiện với cương vị gương mặt đại diện của Power Rings do ông Huy Võ sáng lập. Power Rings mong muốn kêu gọi được 11 tỉ đồng tiền đầu tư cho 20% cổ phần công ty.

Được biết ông Huy Võ trước đây sở hữu 14 tiệm Nail (chăm sóc móng) ở Mỹ và hiện này còn 4 tiệm. Trong khi làm việc các nhân viên tại đây mong muốn được tập thể thao nhưng vì quá bận rộn nên không thể tập. Chính vì thế ông Huy mới có ý định tạo ra một sản phẩm để giúp mọi người tập thể thao dễ dàng và tiện lợi hơn.

Power Rings đã ra đời sau 8 năm nghiên cứu và thử nghiệm. Đây là sản phẩm có chức năng tập luyện toàn thân và có thể thay thế tất cả các thiết bị tập thể dục thể thao thông thường.

Với các ưu điểm nhẹ, rẻ, gọn, hiệu quả chỉ cần một diện tích nhỏ có thể tập luyện được. Ngoài ra có thể gắn lên các vật dụng trong nhà để tạo thành các dụng cụ tập luyện khác với khoảng 100 tư thế. Power Rings rất nhỏ gọn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi, có thể tận dụng 10 phút nghỉ giải lao ở văn phòng để tập luyện.

shark tank viet nam mc ky duyen dung vong cao su goi 11 ti dong tien dau tu
Mc Nguyễn Cao Kỳ Duyên kêu gọi thành công 11 tỉ đồng trong tập 10 chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ.

Điểm đặc biệt Power Rings còn có chức năng sử dụng trong vật lý trị liệu. Mỗi ring (vòng) tương đương trọng lượng 30kg. Sản phẩm rất bền và đã được những người tập tạ lâu năm kéo thử nhưng cũng không thể đứt được.

Khách hàng mục tiêu chính là dân văn phòng độ tuổi khoảng 30 không có thì giờ tập thể thao.

Mô hình kinh doanh là sản xuất và phân phối trực tiếp cho các đại lí.

Mc Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết mặc dù chưa bán chính thức nhưng qua Facebook cá nhân chị đã bán được khá nhiều sản phẩm này với giá từ 50$ -60$. Tuy nhiên sau đó quyết định dừng lại vì muốn có một chương trình marketing đoàng hoàng hơn.

Nhắm tới thị trường Việt Nam ông Huy Võ đưa ra nhận định có thể tiêu thụ được khoảng 4 triệu sản phẩm tương đương 5% dân số. Nếu kêu gọi số tiền 11 tỉ đồng thành công thì sẽ dành cho việc quảng bá sản phẩm rộng rãi trên toàn thế giới.

Shark Hưng đưa ra lời đề nghị sẽ đầu tư 11 tỉ đồng (500.000$) nhưng đổi lấy 40%.

Shark Vương đưa ra Offer Royalty Fee (đổi lấy chi phí bản quyền), với mỗi sản phẩm Shark này sẽ thu về 5$ cho tới khi hoàn lại số tiền 500.000$, sau đó là 1$/1 sản phẩm và nhận định sản phẩm này hợp với thị trường Mỹ hơn là Việt Nam.

Sau khi hội ý Mc Kỳ Duyên, ông Huy Võ đồng ý với lời đề nghị mà shark Vương đưa ra.

shark tank viet nam mc ky duyen dung vong cao su goi 11 ti dong tien dau tu Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỉ: Lơ mơ về tài chính nhưng vẫn gọi được đầu tư 15 tỉ đồng

Là Startup duy nhất trong tập 8 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỉ, Soya Garden bất ngờ được khách ...

shark tank viet nam mc ky duyen dung vong cao su goi 11 ti dong tien dau tu Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỉ: Được đầu tư 11 tỉ đồng phát triển cửa hàng rửa xe

Trong tập 6 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỉ, vợ chồng anh Nguyễn Trương Tuyến và chị Ngọc Anh ...

shark tank viet nam mc ky duyen dung vong cao su goi 11 ti dong tien dau tu Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỉ: Chàng Shiper từ chối 3 tỉ đồng và nhận 2 tỉ đồng tiền đầu tư

Trong tập 4 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỉ Star-up Lê Thanh Hoài đã khiến 4/5 Shark tranh nhau đầu ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.