Siêu xe Pagani gần 80 tỷ đồng tại TP HCM ‘đi đổ xăng’ gây xôn xao

Siêu xe Pagani Huayra trị giá gần 80 tỷ đồng được chở bằng xe chuyên dụng lưu thông trên đường tại TP HCM đang gây xôn xao cộng đồng mạng.
sieu xe pagani gan 80 ty dong tai tp hcm di do xang gay xon xao Xe dưới 9 chỗ ngồi nhập khẩu vào Việt Nam tăng đột biến
sieu xe pagani gan 80 ty dong tai tp hcm di do xang gay xon xao Đại gia sắm siêu xe: Dân Singapore rùng mình với tay chơi Việt
sieu xe pagani gan 80 ty dong tai tp hcm di do xang gay xon xao
Ảnh của người dùng Facebook tên N.T.B gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngày 25/4, trên các diễn đàn lớn của mạng xã hội Facebook đang “ầm ĩ” với tấm ảnh siêu xe Pagani Huayra với hàng ngàn lượt thích và chia sẻ.

Theo nguồn tin của phóng viên, chiếc siêu xe Pagani Huayra là của ông Phạm Trần Nhật Minh, Phó Tổng giám đốc Công ty nhựa Long Thành, cư dân mạng vẫn quen gọi ông Minh bằng cái tên Minh “nhựa” do nó gắn với công việc của ông.

Siêu xe của ông Minh được nhiều người mê xe chụp lại khi đang được một chiếc xe chuyên dụng chở đến trạm xăng để làm thủ tục ra biển số.

Chiếc Pagani Huayra màu cam sẫm được ông Minh nhập về Việt Nam từ tháng 9/2016, đây là chiếc xe được mệnh danh là “thần gió” với khối động cơ V12 6.0 tăng áp kép, xe có thể đạt tốc độ tối đa 383km/giờ và có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 2,8 giây. Đây là chiếc xe được sản xuất giới hạn, trên thế giới có tổng cộng 100 chiếc và Minh “nhựa” chính là một trong những người chủ sở hữu hiếm hoi.

Theo tiết lộ của nguồn tin, sau khi đóng tất cả các loại thuế, phí thì chiếc xe Pagani Huayra về Việt Nam có giá gần 80 tỷ đồng.

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh được coi là người sưu tập siêu xe có mức độ chịu chi nhất TP HCM hiện nay khi sở hữu những chiếc siêu xe hàng đầu như: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Lamborghini Aventador SV, McLaren 650S Spider, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom…

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.