'Sống chung với mẹ chồng' bản đời thực: Con dâu gạt bố, mắng mẹ sa sả

Một clip con dâu với nhà chồng xách dép chửi mẹ chồng được chia sẻ rần rần với tiêu đề "Xem phim đã thấy ghê lắm rồi không ngờ đời thực còn kinh dị hơn". Chuyện xảy ra ngay tại Việt Nam.

Clip được cho là con dâu chửi mẹ chồng xảy ra ngay giữa đường phố Hà Nội đã thu hút hơn 800.000 lượt xem chỉ sau mấy tiếng. Những hình ảnh trong clip cho thấy "thảm cảnh" sống chung với mẹ chồng và con dâu thời nay không mấy đẹp đẽ.

song chung voi me chong ban doi thuc con dau cam dep mang sa sa
Con dâu đáp trả bố mẹ chồng ngay giữa phố. Ảnh cắt từ clip.

Trong clip, cô gái trẻ một tay ôm con, một tay khua khoắng gạt bố chồng ra để xán tới mắng mẹ chồng. Trong khi mẹ chồng ôn tồn nói cô láo, bà chưa từng một lần mắng mỏ, thì cô lớn tiếng khẳng định: "Tôi nhịn 15 năm nay rồi". Bị dọa không cho ở trong nhà nữa, cô tuyên bố "không thèm về".

Có lẽ cảm xúc bị dồn nén, cô quyết định lần này "bung lụa", trên tay vẫn đứa con nhỏ, cô tháo dép ở chân, cầm lên chĩa thẳng vào mặt bố mẹ chồng. Vụ việc chỉ khép lại khi bố chồng nhất quyết khuyên can.

Khác với những tình huống trước, cộng đồng mạng không hề "ném đá" bên nào, mà chỉ than vãn về cách đối xử của mẹ chồng - con dâu thời hiện đại.

Hiện có hai "nhân chứng" thân thiết với gia đình này đưa ra hai luồng ý kiến khác nhau.

Một thành viên tự nhận là ở gần gia đình trong clip đăng tải cho biết chồng và bố mẹ anh làm nghề nhạy cảm. "Chị này 10 năm hầu hạ chồng con không danh phận gì. Bố mẹ chồng chị này xin cho anh chồng vào làm ở sân bay thì cặp với bà sếp".

song chung voi me chong ban doi thuc con dau cam dep mang sa sa
Con dâu xách dép mắng mẹ chồng. Ảnh cắt từ clip.

Người này chia sẻ thêm rằng, sau khi cô gái trong clip sinh con thứ hai là gái thì mẹ chồng thay đổi 180 độ: "Ngày ra tòa ly hôn, bà này dàn xếp để dành nuôi hết hai đứa con và không cho chị này gặp con".

Tuy nhiên, thành viên M. lại đưa đến góc nhìn khác: "Mình là người yêu của con trai thứ hai trong gia đình kia. Chị kia lấy chồng được 10 năm rồi mà chỉ ở nhà ngủ và xem phim bộ Hong Kong. Đến cơm còn không nấu nổi cho con ăn. Bác mẹ chồng hàng tháng cho 10 triệu để nuôi con. Một tháng chỉ ngủ và xem phim mà vẫn có 10 triệu tiêu. Kiếm cho bao nhiêu nghề không chịu làm.

Mở cửa hàng tóc ở trên Đê La Thành đầu tư bao nhiêu vào đấy rồi một tháng thì nghỉ. Sáng 9h ra mở cửa hàng xong đóng tiếp ngủ tới 4h chiều dậy đi đón con. Đứa con gái lớn học tiểu học trưa về ăn cơm gọi mẹ mở cửa đập ầm ầm mẹ bận ngủ không thèm mở. Em anh kia thấy còn phải đưa về nấu mì cho ăn để chiều còn đi học tiếp.

Con dâu như vậy thì ai chịu nổi. Nó đòi con về nuôi bác kia đồng ý. 8 ngày sau nó trả lại bảo không nuôi được, còn viết giấy ủy quyền nuôi cho nhà nội. Xong giờ nó lại đến đòi. Con bé là đồ vật để nó quăng à? Nó tự ý vào nhà bế con bé đi không xin phép thì hai bác ấy đuổi ra thành như thế".

Clip với nhiều lời lẽ thô tục nên cộng đồng mạng bức xúc trước thái độ hỗn với người trên của con dâu. Nhiều người tỏ thái độ không bênh ai, chỉ mong đừng mang chuyện nhà ra phố để bị cười chê như những nhân vật trong clip này.

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.