Sony Xperia XA2 tiếp tục lộ ảnh rò rỉ

Thiết kế của Xperia XA2 không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm.

Xperia XA chính là chiếc điện thoại được người dùng đón nhận hơn cả trong smartphone đồng lứa X của mình, và giờ đây nó sắp có “người kế nhiệm”. Chiếc Sony Xperia XA2 hay XA (2017), vẫn sẽ giữ lại những góc cạnh vốn có trên phiên bản nguyên gốc, và thậm chí còn có góc “sắc” hơn cả trước.

sony xperia xa2 tie p tu c lo a nh ro ri

Những hình ảnh này cũng giống với các bức ảnh, hình vẽ máy tính và video bị rò rỉ trước đó. Những chiếc smartphone này được dự kiến sẽ chính thức được công bố tại Barcelona trong sự kiện MWC.

sony xperia xa2 tie p tu c lo a nh ro ri

Nguồn tin của những bức ảnh này cho biết, Sony sẽ “trình làng” các chiếc điện thoại này dưới tên Xperia XA2. Mặc dù có chất lượng thấp nhưng ta vẫn có thể nhìn ra đây là phiên bản Android 7.0. Máy sẽ được trang bị vi xử lý của MediaTek là Helio P20 với 4GB RAM. Bộ đôi máy ảnh bao gồm cụm camera sau 23 “chấm” và camera trước 16MP.

sony xperia xa2 tie p tu c lo a nh ro ri

Xperia XA2 cũng sẽ được Sony ưu ái mang tới cổng USB Type C thời thượng và không bỏ đi giắc tai nghe 3.5mm. Thông tin rò rỉ về giá cho biết nó sẽ “lên kệ” với mức 320USD, tương đương 7 triệu đồng.

sony xperia xa2 tie p tu c lo a nh ro ri
sony xperia xa2 tie p tu c lo a nh ro ri
sony xperia xa2 tie p tu c lo a nh ro ri Sony cập nhật Android 7.0 cho "gia đình" Xperia Z5

Bản cập nhật Android 7.0 vừa được Sony phát hành cho 2 smartphone cao cấp Xperia Z5 và Xperia Z5 Premium. Model tiếp theo sẽ ...

sony xperia xa2 tie p tu c lo a nh ro ri Sony Xperia X và X Compact tại Việt Nam bắt đầu nhận cập nhật Android 7.0

Có thể thấy Sony đang rất tích cực phát hành bản cập nhật Android mới cho các thiết bị của mình.

sony xperia xa2 tie p tu c lo a nh ro ri Sony Xperia XA giảm như chưa từng được giảm, chỉ còn 4,89 triệu đồng

Do không thể cạnh tranh được với Samsung Galaxy J7 Prime hay Oppo F1s, mẫu smartphone “siêu đẹp” của Sony đã phải điều chỉnh giá ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.