Nokia 6 được cập nhật Android 7.1 trước ngày bán toàn cầu

Động thái này đúng như cam kết các mẫu smartphone của HMD Global sẽ được cập nhật những bản Android quan trọng sớm nhất có thể.

Nokia 6, mẫu smartphone Nokia đầu tiên của HMD Global vừa được cập nhật Android 7.1.1 Nougat, sớm hơn rất nhiều model điện thoại hàng đầu của các hãng khác hiện nay. Nokia 6 sẽ có bán toàn cầu từ quý II năm nay. Tuy nhiên,máy đã bán ở thị trường Trung Quốc từ đầu năm.

nokia 6 duoc cap nhat android 71 truoc ngay ban toan cau
Nokia 6 có mặt tại Việt Nam qua con đường xách tay. Ảnh: Anh Quân.

Động thái này đúng như cam kết của HMD hồi đầu năm khi tuyên bố các mẫu smartphone của hãng sẽ được cập nhật những bản Android quan trọng sớm nhất có thể.

Người dùng đang sở hữu các mẫu Nokia tại quốc gia, vùng lãnh thổ khác Trung Quốc thông qua đường xách tay vẫn có thể cập nhật máy. Bản nâng cấp lần này nặng 370 MB và yêu cầu bộ nhớ trống của máy tối tiểu 620 MB để chạy.

Theo thông báo của nhà sản xuất, nâng cấp sẽ giúp máy cải thiện hiệu năng pin, quản lý ứng dụng chạy ngầm và thêm hỗ trợ cho chế độ chờ 2 sim 4G/3G.

Bản cập nhật cũng kịp tích hợp gói bảo mật mới nhất do Google giới thiệu hồi đầu tháng 4 dành cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android.

Nokia 6 xuất xưởng với hệ điều hành Android 7.0 Nougat, thuộc phân khúc máy tầm trung. Thiết kế tổng quan của máy khá ấn tượng với độ mỏng 8,4mm, các cạnh được cắt vát kim cương gọn gàng.

Cùng với Nokia 6, HMD Global sẽ bán thêm Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 3310 (2017) vào quý II. Theo một số nguồn tin, tới quý III hoặc quý IV, hãng sẽ tung ra smartphone cao cấp Nokia 9.

nokia 6 duoc cap nhat android 71 truoc ngay ban toan cau Loạt di động mới của Nokia về VN đầu tháng 6

Theo tin từ nhà bán lẻ, loạt di động mới của Nokia sẽ lên kệ tại Việt Nam đầu tháng 6. Riêng mẫu "cục gạch" ...

nokia 6 duoc cap nhat android 71 truoc ngay ban toan cau 'Cục gạch' Nokia 3310 sắp được hồi sinh

Mẫu điện thoại "nồi đồng cối đá" với pin sử dụng cả tuần trời sắp được hồi sinh với phiên bản hiện đại hơn.

nokia 6 duoc cap nhat android 71 truoc ngay ban toan cau Nokia 6: Sự trở lại của thương hiệu điện thoại Phần Lan

Nokia 6 có điểm cộng về thiết kế và màn hình, với mức giá ở phân khúc xách tay dưới 9 triệu đồng. Sản phẩm ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.