Sony Xperia XZs và iPhone 7 Plus giảm giá tới 2 triệu đồng

Đôi flagship Xperia XZs và iPhone 7 Plus giảm giá trong 3 ngày cuối tuần, với mức hạ từ một đến 2 triệu đồng tùy máy.

Cụ thể, iPhone 7 Plus giảm giá đối với hai phiên bản dung lượng 128 GB và 256 GB. Giá mới của bộ đôi này lần lượt là 21,99 triệu đồng và 23,99 triệu đồng, giảm 2 triệu đồng so với gia gốc. Bản dung lượng 32 GB vẫn có giá niêm yết 21,99 triệu đồng. Với mức giảm này, bản 32 GB và 128 GB đang có mức giá bằng nhau.

sony xperia xzs va iphone 7 plus giam gia toi 2 trieu dong

Việc giảm giá này nhằm kích cầu trước khi các model iPhone năm 2017 ra mắt, trong đó sẽ có bộ đôi iPhone 7s và iPhone 7s Plus và mẫu máy đặc biệt kỷ niệm 10 năm làm smartphone của Apple là iPhone 8.

Trước khi ba model trên xuất hiện, iPhone 7 Plus vẫn là mẫu máy cao cấp nhất của Apple trên thị trường và có mức giá khá cao dù đã ra mắt gần một năm trước. Máy sở hữu màn hình 5,5 inch HD, kích thước lớn nhất hiện nay trên smartphone Apple, trang bị vi xử lý Apple A10 Fusion, RAM 3 GB, viên pin 2.900 mAh, chạy hệ điều hành iOS 10. Camera kép 12MP và 7MP đối với camera selfie, hỗ trợ chống nước chống bụi IP 67.

Một flagship khác trên thị trường là mẫu Xperia XZs của Sony cũng giảm một triệu đồng, giá mới 12,99 triệu đồng. Model được trang bị màn hình Full HD 5,2 inch, chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB, ROM 64 GB và chạy Android 7. Bên cạnh khả năng chống bụi, nước đạt chuẩn IP68 thường thấy trên các model của Sony, máy còn được tích hợp 2 công nghệ bảo mật sinh trắc học song song là mở khóa bằng vân tay và khuôn mặt.

Thiết bị cũng gây chú ý với camera sau 19MP hỗ trợ quay phim 4K và khả năng quay siêu chậm 960 fps đầu tiên trên smartphone. Camera trước 13MP và dung lượng pin 2.900 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh.

Đợt giảm giá được áp dụng với các máy trên trong 3 ngày từ 21 đến 23/7.

sony xperia xzs va iphone 7 plus giam gia toi 2 trieu dong Sẽ không bao giờ có phiên bản iPhone SE tiếp theo?

Theo thông tin từ Trung Quốc, Apple đã từ bỏ ý định phát hành phiên bản iPhone SE tiếp theo vì thị trường hiện nay ...

sony xperia xzs va iphone 7 plus giam gia toi 2 trieu dong iPhone 8 lộ diện rõ nét, phím nguồn có thể tích hợp cảm biến vân tay

iPhone 8 lộ diện với mặt trước không viền, loại bỏ hoàn toàn phím Home máy nhỏ gọn hơn dù trang bị màn hình tới ...

sony xperia xzs va iphone 7 plus giam gia toi 2 trieu dong Nguồn tin nội bộ Apple cho biết tình hình công ty đang có phần 'hoảng loạn' vì áp lực phải đưa những tính năng mới vào iPhone 8

Apple nhiều khả năng đang dốc sức làm mọi thứ có thể để hoàn thiện mọi góc cạnh trên iPhone 8 - dấu mốc quan ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.