Sửng sốt ngỡ đoàn tàu hỏa lao vun vút trên sông

Mặc dù đoạn đường ray bị ngập trong nước nhưng đoàn tàu hỏa vẫn lao vun vút về phía trước làm những người chứng kiến sửng sốt.

Sáng 21/7, trao đổi với Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Tổng công ty đường sắt Việt Nam cho biết ông đã được xem đoạn video clip đang lan truyền trên mạng xã hội về một đoàn tàu hỏa vẫn chạy vun vút mặc dù đường ray ngập trong nước.

sung sot ngo doan tau hoa lao vun vut tren song

Cảnh đoàn tàu chạy qua đoạn đường ray ngập nước thu hút sự quan tâm của nhiều người

Theo vị này, trên nguyên tắc, ở đường sắt Việt Nam luôn đảm bảo an toàn tối đa cho từng chuyến tàu.

Ở trường hợp nước ngập đường ray tàu thì nhân viên đường sắt sẽ phải kiểm tra kỹ càng, nếu đảm bảo an toàn để tàu có thể chạy được thì mới cho phép tàu chạy.

"Đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội, tôi chưa nắm được là ở địa bàn nào nhưng chắc chắn là sẽ phải kiểm tra kỹ càng trước khi cho tàu chạy qua đoạn đường ngập nước đó"-vị này cho biết thêm.

Đoàn tàu hỏa chạy vun vút mặc cho đường ray bị ngập nước: Video: Mai Mai

Trước đó, sáng 21/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại cảnh một đoàn tàu mặc dù đường ray đã bị ngập do trời mưa trước đó nhưng vẫn chạy qua với tốc độ nhanh.

Theo như chia sẻ của người đăng đoạn video clip này thì đây là lần đầu tiên thấy tàu hỏa mà chạy trên đường thủy. Khu vực đoàn tàu hỏa chạy trên đường ray ngập trong nước được cho là ở tỉnh Yên Bái.

sung sot ngo doan tau hoa lao vun vut tren song
sung sot ngo doan tau hoa lao vun vut tren song
sung sot ngo doan tau hoa lao vun vut tren song
sung sot ngo doan tau hoa lao vun vut tren song Cập nhật tình hình mưa lũ: Nơi thuyền mủng thay ô tô rẽ sóng trên phố, nơi người đi đường phải mặc áo phao

Mưa lớn nhiều ngày, nhiều địa phương chìm trong biển nước.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.