Tai nạn 14 người thương vong: Tặng giấy khen cho những người tham gia cứu chữa nạn nhân

UBND huyện Đắk Hà, Kon Tum đã trao tặng giấy khen cho tài xế và những người đã tích cực cứu chữa các nạn nhân vụ hai xe khách đấu đầu khiến 14 người thương vong.
tai nan 14 nguoi thuong vong tang giay khen cho nhung nguoi tham gia cuu chua nan nhan
Anh Lê Văn Tùng nhận bằng khen từ UBND huyện Đắk Hà sau khi tích cực ứng cứu, đưa các nạn nhân đến bệnh viện.

Ngày 3/7, anh Lê Văn Tùng (thôn 11, xã Đắk Hring) và những người tích cực tham gia cứu chữa cho những nạn nhân trong vụ tai nạn xảy ra ngày 30/6 đã được UBND huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum trao tặng giấy khen.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vào trưa ngày 30/6, chiếc xe khách 16 chỗ mang BKS: 82B - 002.45 lưu thông theo hướng Đắk Tô đi TP Kon Tum, khi đến Km 1522, đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Đắk Hrinh, huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum) bất ngờ va chạm với xe mang BKS: 82B - 002.23 lưu thông theo hướng ngược lại.

Vụ tai nạn khiến 4 người tử vong, 10 người nhập viện điều trị. Hai chiếc xe bị hư hỏng nghiêm trọng.

Theo trích xuất từ giám sát hành trình, thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe mang BKS: 82B-002.45 chạy với tốc độ 81,5km/h. Xe khách mang BKS: 82B-002.23 thì mất thiết bị giám sát hành trình tại xã Đắk Nông.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, anh Tùng dùng xe của gia đình cùng một số người dân đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Nhưng qua quá trình kiểm tra, các bác sĩ xác định một nạn nhân bị nhiễm HIV.

tai nan 14 nguoi thuong vong tang giay khen cho nhung nguoi tham gia cuu chua nan nhan Clip: Hai xe đối đầu ở Kon Tum: 14 người thương vong

Mới đây xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh hai xe khách đối đầu tại Kon Tum khiến 14 người thương vong.

tai nan 14 nguoi thuong vong tang giay khen cho nhung nguoi tham gia cuu chua nan nhan Tai nạn 14 người thương vong ở Kon Tum: Thêm 10 người nghi phơi nhiễm HIV

Đã có thêm 7 y bác sĩ và 3 người dân nghi ngờ bị phơi nhiễm HIV, nâng tổng số người nghi phơi nhiễm HIV ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.