Tai nạn liên hoàn trên cao tốc: Một người đã tử vong

Sáng 4/1, nguồn tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, một người trong vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây vào sáng cùng ngày đã tử vong do vết thương quá nặng.
tai nan lien hoan tren cao toc mot nguoi da tu vong TP HCM: Tai nạn liên hoàn trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây
tai nan lien hoan tren cao toc mot nguoi da tu vong
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc. Ảnh: VEC-E cung cấp.

Theo đó, một trường hợp khác đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ Phạm Trí Dũng - Trưởng khoa cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, đơn vị đã tiếp nhận cấp cứu 12 trường hợp bị thương trong vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc TPHCM-Long Thành-Dầu Giây vào sáng 4/1.

Nạn nhân đầu tiên nhập viện vào khoảng 5h30 sáng nay. Sau đó có thêm 11 trường hợp khác được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Do bị thương quá nặng, một nạn nhân đã tử vong. Một trường hợp khác đang trong tình trạng nguy kịch và10 nạn nhân bị thương nhẹ đang được điều trị tại bệnh viện.

tai nan lien hoan tren cao toc mot nguoi da tu vong
Xe container tại hiện trường. Ảnh: VEC-E

Như đã thông tin trước đó, khoảng 4h50 sáng 4/1, trên cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 2 xe khách và 1 xe container khiến 12 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một xe container đang lưu thông trên cao tốc hướng từ Dầu Giây về Long Thành. Khi đến Km41+500 thì bất ngờ đâm vào lan can bên đường.

Quá bất ngờ, hai xe khách 52 chỗ mang biển số Bình Định tiếp tục đâm vào đuôi container dẫn đến tai nạn liên hoàn.

Cú va chạm mạnh giữa 3 xe khiến nhiều người bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, 3 chiếc xe nằm chắn hết 3 làn đường. Nhận được tin báo, lực lượng quản lý đường cao tốc đã phối hợp với lực lượng CSGT và cứu hộ nhanh chóng có mặt giải quyết hiện trường.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Mục tiêu lãi 2.000 tỷ đến 2029, phát triển loạt bất động sản gần 2 tỷ USD
Định hướng kế hoạch trung hạn giai đoạn 2024 - 2029, Fecon đặt mục tiêu lãi sau thuế 5 năm lần lượt 60 - 144 - 307 - 343 - 508 - 684 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD.