Tai nạn nghiêm trọng liên tiếp xảy ra trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ

Trong ngày 18/3, đã có ít nhất 3 vụ tai nạn nghiêm trọng trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Nguyên nhân khách quan được xác định là do trời mưa, nhiều tài xế bị hạn chế tầm nhìn, không làm chủ được tốc độ. 

Vào khoảng 16h ngày 18/3, một ô tô 16 chỗ khi đang di chuyển trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, hướng Hà Nam – Hà Nội, tới km203 thì bất ngờ va chạm với một xe ben khác chạy cùng chiều.

Vụ tai nạn trên khiến chiếc xe 16 chỗ hư hỏng nặng, 2 người trên xe bị thương, đã được người dân đưa đi cấp cứu.

nhieu tai nan lien tiep xay ra tren cao toc phap van cau gie trong cung 1 ngay
Hiện trường vụ tai nạn giữ xe ô tô 16 chỗ và xe ben trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. (ảnh FB).

Xác nhận vụ việc trên, đại diện Đội CSGT số 7, phòng 10, Cục CSGT cho biết:

“Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, tiến hành phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Lực lượng của chúng tôi vẫn đang ở hiện trường xử lý vụ việc”, vị lãnh đại này thông tin.

Vị đại diện này cũng cho biết thêm: “Trong cùng ngày hôm nay, trên tuyến đường Pháp Vân – Cầu Giẽ xảy ra 2 vụ tai nạn nữa, một vụ chiếc xe đầu kéo tự đâm vào dải phân cách, bị hư hỏng nặng ở phần đầu. Một vụ khác là 4 xe ô tô đâm dồn toa vào nhau, tuy nhiên không ai bị thương”.

Nguyên nhân khách quan khiến tuyến đường Pháp Vân – Cầu Giẽ xảy ra nhiều tai nạn trong ngày hôm nay được cho là trời mưa, xảy ra hiện tượng trơn trượt, các xe không làm chủ được tốc độ.

Hiện nguyên nhân cụ thể của các vụ tai nạn nói trên vẫn đang được tiến hành điều tra làm rõ.

nhieu tai nan lien tiep xay ra tren cao toc phap van cau gie trong cung 1 ngay Chuyện ‘người đàn ông tử tế’ với vết máu vương đầy trên xe

Thay vì lo ngại xe của mình dính máu - điều mà nhiều tài xế kiêng kị, anh Thành đã chọn cứu người. Việc làm ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.