Tài xế dừng xe 3 tiếng tại BOT Ninh Lộc nhưng không mua vé

Ngày 30/8, trạm thu phí BOT Ninh Lộc - Khánh Hòa cho biết đã phản ánh lên cơ quan chức năng, đề nghị xử lý nghiêm 1 tài xế chây ì, liên tục kích động các tài xế khác gây mất ANTT, ATGT.
tai xe dung xe 3 tieng truoc bot ninh loc nhung khong mua ve BOT Ninh An đề xuất giảm 40% phí cho các phương tiện
tai xe dung xe 3 tieng truoc bot ninh loc nhung khong mua ve BOT cần phân biệt đúng đối tượng thu

Lãnh đạo BOT Ninh Lộc cho biết, trong 2 ngày 28 - 29/8, nam tài xế ngụ tại thị xã Ninh Hòa điều khiển xe BKS 79C-129.XX đã nhiều lần dừng đỗ trước làn thu phí nhưng không thực hiện việc mua vé.

tai xe dung xe 3 tieng truoc bot ninh loc nhung khong mua ve
Để đảm bảo ATGT, ANTT, trạm thu phí BOT Ninh Lộc đã xả trạm sau khi tài xế chây ì. (Ảnh: Khải An)

“Trung bình nam tài xế này dừng xe từ 1-3 tiếng dù lực lượng công an đến yêu cầu di chuyển xe ra khỏi làn.

Trong suốt thời gian dừng xe, tài xế còn dùng điện thoại quay video đưa lên mạng với những lời lẽ bình luận xuyên tạc về dự án nhằm lôi kéo, kích động người dân và thêm các lái xe khác tham gia cùng”, đại diện BOT Ninh Lộc cho biết.

“Sáng nay, nam tài xế này tiếp tục dừng xe, kích động xe khác khiến đoạn QL1 qua trạm bị ùn tắc. Để đảm bảo ATGT, ANTT chúng tôi đã xả trạm để cho các xe lưu thông”, ông Vũ Hải Long, Phó giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư BOT Đèo Cả Khánh Hòa cho biết.

Theo lãnh đạo đơn vị BOT Ninh Lộc, từ tháng 8/2017 đến nay, nam tài xế đã nhiều lần thực hiện các hành vi tương tự gây mất ANTT và chống phá hoạt động thu phí của dự án.

Trạm thu phí Ninh Lộc trước đây có tên là Ninh An được đặt tại vị trí Km1425+200 QL1 thuộc xã Ninh Lộc (TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa).

BOT Ninh Lộc đang được công ty Cổ phần đầu tư BOT Đèo Cả Khánh Hòa (doanh nghiệp dự án) thực hiện thu phí hoàn vốn cho dự án ĐTXD mở rộng QL1 đoạn Km1374+525 – Km1392 và đoạn Km 1405 – Km1425+500 tỉnh Khánh Hòa theo hình thức BOT.

tai xe dung xe 3 tieng truoc bot ninh loc nhung khong mua ve Miễn phí qua trạm BOT Ninh An: Chủ trương đúng thì phải ủng hộ

Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam Nguyễn Văn Huyện, cho biết chưa nhận được văn bản của chủ đầu tư trạm thu ...

tai xe dung xe 3 tieng truoc bot ninh loc nhung khong mua ve BOT Ninh An miễn giảm 100% xe loại 1 cho 16 xã, phường

Sau khi đối thoại với tài xế, chủ đầu tư BOT Ninh An quyết định giảm 100% cho các xe loại 1 thuộc 16 xã, ...

tai xe dung xe 3 tieng truoc bot ninh loc nhung khong mua ve BOT Ninh An liên tục xả trạm, tài xế chây ì đậu xe giữa làn

Dù BOT Ninh An - Khánh Hòa liên tục xả trạm để giải quyết ách tắc giao thông nhưng nhiều tài xế vẫn cố tình ...

chọn
Con trai chủ tịch Tân Hoàng Minh: 'Không ngờ hậu quả lớn đến vậy'
Bị cáo Đỗ Hoàng Việt, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, khai thực hiện các "biện pháp huy động vốn" để gỡ khó cho công ty nhưng "không lường được hậu quả lớn vậy".