Tài xế ô tô ngang ngược, hàng nghìn người khốn đốn

Bất chấp biển báo cấm ô tô vào tuyến đường nhỏ hẹp đang bị ngăn một phần để thi công, người đàn ông điều khiển chiếc xe du lịch vẫn lao xe vào khiến hàng nghìn phương tiện được một phen khốn đốn.

Chiều 12/11, đúng vào giờ cao điểm, hàng nghìn người đi xe máy qua lại đường Nguyễn Văn Bá (đoạn đường song hành với xa lộ Hà Nội, thuộc 2 phường Bình Thọ và Trường Thọ, quận Thủ Đức, TPHCM) 1 phen khốn đốn vì sự ngang ngược, bất chấp luật giao thông của tài xế chạy xe du lịch 4 chỗ BKS 51F....

tai xe o to ngang nguoc hang nghin nguoi khon don

Dù tuyến đường Nguyễn Văn Bá đã bị ngăn một phần đường để thi công tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên và cơ quan chức năng đã đặt biển cấm ôtô lưu thông...

tai xe o to ngang nguoc hang nghin nguoi khon don
tai xe o to ngang nguoc hang nghin nguoi khon don
... nhưng nhiều tài xế ô tô vẫn ngang ngược, bất chấp luật lệ, cố tình lao xe vào gây cản trở giao thông.

“Tuyến đường này đang được rào chắn hơn nửa mặt đường để thi công công trình đường sắt đô thị Metro Bến Thành – Suối Tiên. Vì vậy, khu vực này chỉ còn rộng đủ cho 2 chiều xe máy qua lại nên cơ quan chức năng đã đặt biển cấm ôtô ở 2 đầu đường. Vậy mà vẫn có nhiều tài xế ôtô hết sức ngang ngược, cho xe chạy vào nên gây cảnh ùn tắc hết sức nghiêm trọng”, anh Nhựt, 1 người dân địa phương bức xúc chia sẻ.

tai xe o to ngang nguoc hang nghin nguoi khon don
tai xe o to ngang nguoc hang nghin nguoi khon don

Hàng nghìn người tham gia giao thông 1 phen khốn đốn, kẹt cứng không lối thoát chỉ vì sự ngang ngược của tài xế ôtô.

Cũng theo người dân, dù tình trạng này liên tục xảy ra gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc đi lại nhưng ít khi họ thấy CSGT có mặt để xử lý những tài xế ô tô thiếu ý thức.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.