Tài xế xe ben bỏ mặc hai phụ nữ gào thét dưới hai bánh xe

Va chạm với xe ben rồi bị bánh xe đè lên người, hai người phụ nữ được người dân nhanh chóng dùng kích nâng bánh xe lên để cứu nhưng một trong hai người đã tử vong trên đường đến bệnh viện.
bi xe ben can qua nguoi 2 phu nu thuong vong TP HCM: Va chạm với xe ben, 2 sinh viên thương vong
bi xe ben can qua nguoi 2 phu nu thuong vong
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Văn Dũng

Chiều 4/1, một vụ tai nạn giữa xe ben và xe máy khiến hai người phụ nữ bị cán qua người đã xảy ra trên quốc lộ 13, đoạn qua TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h cùng ngày, xe ben mang BKS 61C – 184.94 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên quốc lộ 13, hướng từ Thủ Dầu Một về Bến Cát.

Khi đến địa phận phường Định Hoà, xe ben rẽ phải vào đường ĐX82 thì bất ngờ va chạm với xe máy BKS 61T4- 0951 do 2 người phụ nữ khoảng 45 tuổi điều khiển.

Cú va chạm khiến xe máy cùng 2 người phụ nữ ngã xuống đường, bị xe ben cuốn vào gầm. Riêng 2 người phụ nữ bị bánh trước và bánh sau xe ben cán và đè lên người rồi kéo lê nhiều mét trên đường.

bi xe ben can qua nguoi 2 phu nu thuong vong
Chiếc xe máy cùng 2 người phụ nữ bị bánh xe ben đè lên. Ảnh: Văn Dũng

Sau khi gây tai nạn, tài xế đã xuống xe trốn khỏi hiện trường, mặc cho 2 nạn nhân đang kêu cứu dưới bánh xe ben.

Người dân sống gần đó phát hiện sự việc đã nhanh chóng chạy tới dùng kích để nâng bánh xe ben lên giải cứu 2 người phụ nữ và đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, một trong 2 nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Người còn lại đang trong tình trạng nguy kịch.

Nhận tin báo, CSGT, Công an TP Thủ Dầu Một đã có mặt để giải quyết vụ việc.

Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân nằm bẹp dưới bánh xe ben, biến dạng. Nón bảo hiểm và nhiều đồ dùng của nạn nhân rơi trên đường. Mặt đường có nhiều vết xước kéo dài khoảng 20 mét.

Đến 17h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được giải tỏa. Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.