Tăng cường đảm bảo ATGT dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học mới

Bộ GTVT vừa có văn bản yêu cầu các cơ quan, đơn vị đảm bảo an toàn giao thông trong dịp Lễ 2/9 và khai giảng năm học mới 2017 - 2018.

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ vừa ký văn bản yêu cầu Tổng cục Đường bộ VN; các Cục quản lý chuyên ngành; các Sở GTVT; các Tổng công ty: Đường sắt VN, Quản lý Bay VN, Cảng hàng không VN; các hãng Hàng không: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air tăng cường các giải pháp nhằm bảo đảm trật tự ATGT trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh ngày 02/9/2017 và dịp khai giảng năm học mới 2017 - 2018.

Nội dung văn bản nêu rõ, kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh năm nay bắt đầu từ ngày 2 đến hết ngày 4/9/2017, ngay sau đó là khai giảng năm học mới 2017 - 2018, vì vậy nhu cầu đi lại của người dân tăng cao.

tang cuong dam bao atgt dip nghi le quoc khanh 29 va khai giang nam hoc moi
Ảnh minh họa

Nhằm phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân được thuận lợi, đảm bảo ATGT, trật tự xã hội trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học mới, Bộ GTVT yêu cầu các cơ quan, đơn vị tiếp tục triển khai thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ GTVT tại văn bản số 7889/BGTVT-ATGT ngày 18/7/2017 về tăng cường các giải pháp trọng tâm bảo đảm trật tự, ATGT trong quý III năm 2017.

Bộ GTVT yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm chế độ báo cáo về tình hình bảo đảm trật tự, ATGT, khi xảy ra các sự cố đột xuất, ùn tắc giao thông hoặc TNGT nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng phải có báo cáo nhanh và báo cáo tổng họp về Bộ GTVT, theo địa chỉ email: vanthu.atgt@mt.gov.vn; vuvantai@mt.gov.vn.

Bộ GTVT cũng yêu cầu các đơn vị căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của mình tổ chức triển khai kịp thời, thường xuyên kiểm tra công tác phục vụ vận tải, bảo đảm trật tự, ATGT trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 02/9/2017 và khai giảng năm học mới 2017 - 2018.

Công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về tình hình ừật tự ATGT; kịp thời chỉ đạo, phối hợp với các cơ quan chức năng để giải quyết, khắc phục các sự cố, tai nạn, vướng mắc xảy ra.

tang cuong dam bao atgt dip nghi le quoc khanh 29 va khai giang nam hoc moi Người lao động được nghỉ 3 ngày dịp Quốc khánh 2/9

Năm 2017, dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, người lao động được nghỉ 3 ngày trong đó có một ngày nghỉ bù do ngày 2/9 ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.