Tàu hỏa hất văng ô tô tải, hai người đàn ông trọng thương

Đầu xe tải nát bươm, hai người bên trong cabin ô tô văng ra ngoài, trọng thương.
tau hoa hat vang o to tai hai nguoi dan ong trong thuong Vụ tàu hỏa tông ô tô 7 chỗ, 4 người thương vong: Sức khỏe hai nạn nhân giờ ra sao?
tau hoa hat vang o to tai hai nguoi dan ong trong thuong Vụ tàu hỏa tông ô tô 7 chỗ, 4 người thương vong: 'Người dân đã hô có tàu nhưng tài xế ô tô vẫn cố vượt'

Thông tin ban đầu từ công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng), khoảng 15 giờ ngày 26-8, xảy ra một vụ tai nạn tàu hỏa với ôtô tải khiến hai người trên xe tải trọng thương. Vị trí này là điểm cuối cùng với đường Nguyễn An Ninh.

tau hoa hat vang o to tai hai nguoi dan ong trong thuong
Đầu xe tải nát bươm sau khi va chạm với tàu hỏa - Ảnh: PHƯỚC HẢI

“Rất có thể ôtô tải bị mất lái rồi va vào bên hông tàu hỏa khi đoàn tàu chạy qua”, một cán bộ điều tra cho hay.

Vào thời gian trên, tàu hỏa chạy theo hướng Nam – Bắc, khi đến đoạn gần đường Nguyễn An Ninh (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) thì xảy ra va chạm với ôtô tải biển số 43C-137.41.

Sau va chạm, ôtô bị hất văng ra khỏi đường ray. Hai người trên xe tải cũng bị văng ra ngoài, trọng thương, được mọi người đưa đi cấp cứu.

Theo người dân, sau va chạm họ không thấy tàu hỏa dừng lại. Đoạn xảy ra va chạm không có đường ngang.

Ông Đoàn Duy Hoạch, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Đường sắt VN đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định được tàu nào xảy ra va chạm với ôtô trên.

“Nếu công an yêu cầu, chúng tôi sẽ phối hợp để làm rõ. Thường thì những va chạm với đầu tàu, tàu sẽ dừng lại và báo cáo với lực lượng chức năng địa phương rồi mới chạy tiếp”, ông Hoạch cho hay.

tau hoa hat vang o to tai hai nguoi dan ong trong thuong
Hai người trên xe tải văng ra khỏi cabin - Ảnh: PHƯỚC HẢI

Sáng hôm trước, cũng xảy ra một vụ tai nạn tàu hỏa với ôtô 7 chỗ tại địa bà xã Hưng Mỹ (huyện Hưng Nguyên, Nghệ An).

Vụ tai nạn khiến ôtô bị đẩy xa hàng trăm mét, hai người tử vong, hai người khác trọng thương.

tau hoa hat vang o to tai hai nguoi dan ong trong thuong Cập nhật mới nhất giá vé máy bay, tàu hỏa, xe khách đến các điểm du lịch dịp 2/9
tau hoa hat vang o to tai hai nguoi dan ong trong thuong Tàu lửa đi từ Sài Gòn tăng 14.000 chỗ ngồi dịp 2/9
tau hoa hat vang o to tai hai nguoi dan ong trong thuong Phớt lờ tín hiệu cảnh báo, người đàn ông cố tình chạy xe qua đường sắt khi tàu hoả đã đến gần
chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.