Hưng Yên: Người đàn ông dứt lìa cơ thể, tử vong sau khi bị tàu hỏa đâm trúng

Tàu hỏa chở hàng khi đang lưu thông thì bất ngờ đâm trúng một người đàn ông, sự việc khiến một phần cơ thể của người đàn ông này bị đứt lìa, nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào chiều ngày 8/9, thuộc địa phận xã Đình Dù, huyện Văn Lâm (tỉnh Hưng Yên) khiến một người đàn ông tử vong.

Vào thời điểm trên, tàu hỏa chở hàng chưa rõ biển hiệu) chạy chiều Hà Nội – Hải Phòng, khi lưu thông tới địa phận xã Đình Dù đã bất ngờ đâm phải một người đàn ông khiến một phần cơ thể người này bị đứt lìa, nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường thi thể nằm ngay sát mép đường ray.

hung yen nguoi dan ong dut lia co the tu vong sau khi bi tau hoa dam trung
Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa khiến người đàn ông tử vong tại chỗ (Ảnh: FB).

Xác nhận vụ tai nạn trên, Đỗ Quang Hùng , Chủ tịch UBND xã Đình Dù thông tin, ngay sau khi vụ việc xảy ra lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để xử lý vụ việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân khoảng 40 tuổi, trên người không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

"Chúng tôi đã phát đi thông báo tìm người thân, ngày mai nếu không ai đến nhận chính quyền địa phương sẽ tổ chức mai táng", lãnh đạo UBND xã Đình Dù nói.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

hung yen nguoi dan ong dut lia co the tu vong sau khi bi tau hoa dam trung Vụ bác sĩ sát hại, phi tang xác vợ ở Cao Bằng: Đối tượng có thể bị tử hình?

“Nếu đối tượng phạm tội có đủ năng lực chịu trách nhiệm hình sự, với hành vi giết người dã man tàn bạo, dùng thủ ...

hung yen nguoi dan ong dut lia co the tu vong sau khi bi tau hoa dam trung Cao Bằng: Lời khai rùng rợn của bác sĩ dùng tay bóp cổ vợ đến chết rồi phi tang xác và bỏ trốn

Bác sĩ H. khai nhận, do cãi nhau với vợ và dùng tay bóp cổ vợ đến chết, sau đó thực hiện việc phi tang ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.