KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ BÁN LẺ CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN
Khảo sát này do Kênh thông tin Tài chính - Đầu tư VietnamBiz (vietnambiz.vn) thực hiện, trong khuôn khổ Dự án Xếp hạng Dịch vụ bán lẻ của các công ty chứng khoán tại Việt Nam.
Đánh giá của bạn là một phần quan trọng đóng góp vào giá trị và thành công của Dự án. Đồng thời, kết quả khảo sát sẽ được gửi đến công ty chứng khoán của bạn để hỗ trợ quá trình cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Hãy tham gia khảo sát để có cơ hội nhận vé mời tham dự Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (Vietnam Investment Forum - VIF) 2026 được tổ chức tại Tp.HCM ngày 4/11 tới, trị giá 2.000.000 đồng.
Sở GTVT TPHCM đang tổ chức phân luồng giao thông trên một số trục đường chính như Trường Chinh (cửa ngõ Tây Bắc) và đường Phạm Văn Đồng (cửa ngõ phía Đông).
Cụ thể, cho xe máy đi vào làn ô tô vào một số khung giờ (từ 6-8h và 16-20h) nhằm giảm ùn ứ làn xe 2 bánh trên các tuyến đường Phạm Văn Đồng và Trường Chinh.
Xe 2 bánh phải chạy sát dải phân cách phải ở 2 chiều của 2 tuyến đường này.
Sau 2 tuần điều chỉnh, tình trạng ùn ứ trên đường Phạm Văn Đồng được cải thiện. Nhưng giao thông lại khá hỗn loạn do xe máy chạy bạt mạng ở khắp các làn đường ô tô, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

Trên đường Phạm Văn Đồng, từ 6-9h sáng và 16-20h tối, xe máy được phép lưu thông vào làn ô tô, tuy nhiên chỉ chạy vào làn sát dải phân cách

Đường Phạm Văn Đồng có 4 làn đường ô tô theo mỗi chiều di chuyển. Mặc dù, xe máy chỉ chạy vào 1 làn duy nhất nhưng theo quan sát thì giờ cao điểm khắp các làn đường đều có 'dấu bánh' xe máy lưu thông

Đường Kha Vạn Cân (bên trái, song song với đường Phạm Văn Đồng) được 'định khung' cho xe máy lưu thông xảy ra cảnh thưa thớt phương tiện khi quy định xe máy được phép chạy vào làn ô tô trên đường Phạm Văn Đồng

Xe máy ào ào chạy vào làn đường ô tô

Hỗn loạn tình trạng đường ô tô trở thành đường chung của xe máy


Nhiều phương tiện xe máy không chỉ chạy sai quy định và còn vượt trước đầu ô tô rất nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn

Ông Ngô Hải Đường - Trưởng phòng Quản lý khai thác hạ tầng giao thông đường bộ (Sở GTVT TPHCM) cho biết, trên biển báo cũng thể hiện, xe máy chỉ được phép đi 1 làn. Do tình trạng người dân chạy khắp các làn nguy hiểm nên sắp tới sẽ nghiên cứu lắp đặt các giải phân cách và cọc tiêu ngăn giữa làn ô tô và xe 2 bánh.

Tuy nhiên, ông Đường cho rằng việc này phải chờ kinh phí. Thay vào đó, đơn vị sẽ triển khai đề xuất kinh phí, lập dự án và đấu thầu. Dự kiến phải qua năm 2020 mới thực hiện được.
Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)
Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.
Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.
Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.
Website: https://vietnaminvestmentforum.vn
Tham gia khảo sát "Dự báo của bạn về năm 2026" để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt từ Ban Tổ chức.