Thái hậu và hoàng hậu Tây Ban Nha bất hòa ở sự kiện công khai

Đoạn video lan truyền trên Internet đã hé lộ xung đột giữa Thái hậu Tây Ban Nha Sofia và con dâu, Hoàng hậu Letizia, ngay trong một sự kiện công khai của hoàng gia.
Hoàng hậu Tây Ban Nha ngăn cản Thái hậu chụp ảnh Hoàng hậu Tây Ban Nha Letizia được cho đã đứng chắn trước Thái hậu Sofia khi bà đang cố chụp hình cùng 2 cháu gái trong sự kiện Lễ Phục sinh.

Straits Times cho biết trong một sự kiện ở Nhà thờ lớn Palma ở Mallorca hôm 3/4, Thái hậu Sofia, 79 tuổi, vòng cánh tay ôm lấy 2 cháu gái, Công chúa Leonor và Công chúa Sofia, kéo các cô bé lại gần và chuẩn bị chụp ảnh.

Bất ngờ, Hoàng hậu Letizia, 45 tuổi và là mẹ của 2 công chúa, đi ra trước mặt cả 3. Theo cách diễn giải của truyền thông Tây Ban Nha, có vẻ bà cố ngăn cản việc chụp ảnh. Thái hậu Sofia phản ứng bằng cách cố kéo 2 cháu gái lại gần mình hơn. Mẹ chồng và con dâu nói điều gì đó với nhau mà camera không ghi được. Trong khi đó, Công chúa Leonor liên tục hất tay bà nội khỏi vai cô bé.

thai hau va hoang hau tay ban nha bat hoa o su kien cong khai

Thái hậu Tây Ban Nha Sofia (phải) và con dâu, Hoàng hậu Letizia cùng 2 công chúa nhỏ. Ảnh: Reuters.

Không rõ Thái hậu và Hoàng hậu Tây Ban Nha nói gì. Sau đó, Vua Felipe, 50 tuổi, bước lại và có vẻ cố hóa giải tình hình.

Cả gia đình hoàng gia sau đó chụp chung một bức ảnh bên ngoài nhà thờ. Hoàng gia Tây Ban Nha cũng không có tuyên bố chính thức gì về việc này.

Trong khi đó, Công nương Hy Lạp Marie-Chantal, vợ của Thái tử Pavlos và là cháu của Thái hậu Sofia, ghi trên Twitter: "Không người bà nào đáng bị đối xử như vậy".

Nhiều người dân lại dùng mạng xã hội để nói rằng người Tây Ban Nha có nhiều vấn đề đáng lo hơn là chuyện xung đột trong một gia đình, dẫu đó có là gia đình hoàng gia đi nữa.

Thái hậu Sofia chính là người đã giúp đưa Letizia, từ một phóng viên truyền hình, trở thành Hoàng hậu Tây Ban Nha. Quan hệ đôi bên xấu đi kể từ khi công chúa thứ hai ra đời.

thai hau va hoang hau tay ban nha bat hoa o su kien cong khai 6 bí mật về đám cưới hoàng gia của hoàng tử Harry (Anh)

Sau hai năm hẹn hò, đám cưới hoàng gia của hoàng tử Harry nhanh chóng được định ngày trong sự mong chờ của hàng triệu ...

thai hau va hoang hau tay ban nha bat hoa o su kien cong khai Gia đình đầu tiên ở Việt Nam đăng ký hiến mô, tạng sau khi chết

Gia đình của tiến sĩ Đặng Hoàng Giang ngụ Hà Nội, là gia đình đầu tiên ở Việt Nam cùng đăng ký hiến tạng sau ...

thai hau va hoang hau tay ban nha bat hoa o su kien cong khai Trang hoàng Giáng sinh lung linh, Vincom thành điểm check-in 'hot' nhất tháng

'Đến hẹn lại lên', Vincom lại trở thành điểm xem chơi Noel lý tưởng nhờ vào cách bài trí độc đáo và nhiều chương trình ...

thai hau va hoang hau tay ban nha bat hoa o su kien cong khai Vĩnh biệt nhạc sĩ Hoàng Giác, tác giả của 'Tung cánh chim tìm về tổ ấm...'

Vậy là tác giả nhạc sĩ Hoàng Giác, cha đẻ của của "Tung cánh chim tìm về tổ ấm…" đã đi trọn cuộc đời với ...

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở giá rẻ thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.