Thai phụ hôn mê sâu sau khi khám ở phòng khám tư

Sau khi khám ở một phòng tư tại TP Hà Nội, một phụ nữ ở Quảng Ninh đang mang thai 20 tuần tuổi bất ngờ hôn mê sâu.

Gia đình chị T.T.T.H ở Quảng Ninh chiều 6-3 đã gửi đơn trình báo tới công an huyện Thanh Trì, Hà Nội, đề nghị công an vào cuộc xem xét việc người thân là T.T.T.T, 29 tuổi (đang có thai 20 tuần) ở Hạ Long, Quảng Ninh, đang hôn mê sâu, tiên lượng xấu.

Chị T đang được cấp cứu tại Khoa Cấp cứu A9, Bệnh viện Bạch Mai sau khi đi khám và điều trị (chưa rõ loại dịch vụ) tại phòng khám tư ở Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

Theo chị H., tối ngày 5/3 chị gọi cho em là chị T. nhưng một người lạ nghe điện thoại nói là em chị đang ngất và bị co giật, sau đó chị không liên lạc được với em chị nữa, một giờ sau thì có người gọi báo em chị đang được cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Gia đình tìm hiểu thì được biết trước khi vào Bạch Mai, chị T. có đến khám tại một phòng khám ở Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ ngày 6/3, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Việt Cường cho biết đã nhận được thông tin về vụ việc.

Ông Cường cho biết ngày 7/3 sẽ tiến hành kiểm tra phòng khám tư mà chị T. đã đến khám vào chiều 5/3 để tìm hiểu nguyên nhân, trong đó có loại thuốc và dịch vụ đã được sử dụng cho bệnh nhân, nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngất và co giật… ở bệnh nhân.

thai phu hon me sau sau khi kham o phong kham tu Hà Nội : 328.000 trẻ em được quản lý qua phần mềm tiêm chủng quốc gia

Đây là thông tin được ông Nguyễn Nhật Cảm, Giám đốc Trung tâm y tế dự phòng Hà Nội đưa ra tại buổi làm việc ...

thai phu hon me sau sau khi kham o phong kham tu Hà Nội bắt đầu lập hồ sơ quản lý sức khỏe điện tử cho người dân

Sáng 1/3, Trạm Y tế phường Phúc Đồng (quận Long Biên) và xã Cổ Bi (huyện Gia Lâm) là hai xã, phường đầu tiên trên ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.