Thai phụ nhập viện, người nhà mang 2 dao đến đe doạ bác sĩ

Một người nhà bệnh nhân đã xách dao đến doạ các bác sĩ, yêu cầu phải thăm khám cho một thai phụ trước. 

Thông tin từ phía Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, mới đây, các bác sĩ tại bệnh viện đã bị một người nhà bệnh nhân đã cầm dao vào phòng khám để để doạ.

Theo đó, vào khoảng 11h ngày 23/4, trong khi các nhân viên Khoa Cấp cứu chống độc đang điều trị cho các bệnh nhân thì có 1 người đàn ông cầm 2 con dao dài đi vào khoa.

Tại đây, bác sĩ thông báo chưa tiếp nhận bệnh nhân nào như trên và người đàn ông này đi ra ngoài.

Vài phút sau đó, một nhóm người đã đưa thai phụ 32 tuần tên Hồ Ngọc Tú Trinh (22 tuổi, trú phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh) bị tai nạn có chấn thương hàm mặt vào khoa nhập viện trong tình trạng bị thương, phù nề ở vùng răng hàm mặt.

Lúc này, khi các bác sĩ đang cấp cứu cho 1 ca nặng hơn thì người đàn ông lúc nãy xách 2 dao đi vào, tỏ thái độ hằn học, đạp bàn và bảo bác sĩ "làm nhanh cho tôi".

Sự việc đó khiến các bác sĩ và bệnh nhân đứng gần đó vô cùng hoảng hốt.

thai phu nhap vien nguoi nha mang 2 dao den de doa bac si
Hình ảnh lực lượng công an đến bệnh viện khống chế đối tượng cầm dao đe dọa bác sĩ. (Ảnh chụp màn hình)

Sau vài phút, nhiều cảnh sát 113 (Công an Hà Tĩnh) nhận được tin đã tới Khoa cấp cứu chống độc khống chế người đàn ông, tước hung khí, đưa về trụ sở lấy lời khai.

"Lúc đó có 1 ca nặng hơn nên chúng tôi phải cấp cứu cho ca này trước. Còn chị Linh bị nhẹ nên phải chờ. Tuy nhiên người đàn ông này gây sức ép làm bác sĩ hoảng loạn buộc phải làm cả 2 ca cùng một lúc", một bác sĩ trực cho hay.

Được biết, vết thương của sản phụ không quá nghiêm trọng, thai nhi không bị ảnh hưởng.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

thai phu nhap vien nguoi nha mang 2 dao den de doa bac si Công an thông tin vụ người nhà bệnh nhân đe dọa cán bộ y tế

Trưởng Công an huyện Đoan Hùng (Phú Thọ) cho biết, các đối tượng đã sử dụng súng cao su bắn sỏi làm vỡ kính chiếc ...

thai phu nhap vien nguoi nha mang 2 dao den de doa bac si Vụ người nhà bệnh nhân đe dọa cán bộ y tế: Xác định 'viên đạn' gây thủng kính xe ô tô

Đại diện Bệnh viện Hùng Vương cho biết, nhân viên an ninh của bệnh viện nghe thấy âm thanh lạ, đồng thời thấy cửa kính ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.