Thanh Hóa: 20 côn đồ bao vây nhà dân, hành hung người giữa trưa

Một nhóm côn đồ đã kéo đến bao vây nhà một người dân tại huyện Quảng Xương, Thanh Hóa và dùng súng tấn công, làm một người bị thương phải nhập viện.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại nhà của ông Trịnh Ngọc Đỉnh (SN 1971) trú tại huyện Quảng Xương, Thanh Hóa.

Ông Đỉnh cho biết, vào khoảng 10h trưa nay, ông đang ở trong nhà thì nghe có tiếng người gọi ngoài ngõ. Khi chạy ra tới nơi thì bất ngờ phát hiện khoảng 20 thanh niên đang đứng ở cổng và mang theo dao, kiếm và cả súng ngắn. Chúng đã lao vào tấn công, đập phá và chém vào hai chiếc xe ô tô của gia đình ông Đỉnh để ngoài cổng.

thanh hoa 20 con do bao vay nha dan hanh hung nguoi giua trua
Hình ảnh cho thấy nhóm côn đồ còn dùng súng bắn vào phía nhà ông Đỉnh (Ảnh: Cắt từ camera an ninh).

Sau khi phát hiện sự việc, người nhà ông Đỉnh liền từ trong nhà chạy ra hô hoán nhờ trợ giúp thì lập tức, nhóm đối tượng này tấn công quyết liệt và có một tên nổ súng bắn nhiều phát đạn vào người nhà ông Đỉnh. Hậu quả khiến cho ông Trịnh Ngọc Thành (SN 1980), là em trai ông Đỉnh bị trúng đạn vào đùi và phải đi cấp cứu.

Trước khi rời đi bằng một chiếc ô tô con và một số xe máy, nhóm côn đồ này còn ném dao vào nhà ông Đỉnh.

Căn cứ vào hình ảnh mà camera an ninh ghi lại được, ông Đỉnh cho biết đã nhận ra các đối tượng gồm Cường “Lai” và Giang “Đó” cùng quê tại huyện Quảng Xương, Ngọc “Cố” trú tại TP Thanh Hóa.

Cũng theo ông Đỉnh, không biết anh Quy (vốn là lái xe cho gia đình ông Đỉnh) có mâu thuẫn gì với nhóm côn đồ kia không, nhưng gia đình ông tuyệt nhiên không có thù oán gì với các đối tượng đó.

thanh hoa 20 con do bao vay nha dan hanh hung nguoi giua trua
Ngôi nhà của ông Đỉnh - nơi xảy ra vụ việc sáng nay (Ảnh: Quỳnh An/ Zing.vn).

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Quảng Xương đã có mặt tại hiện trường để cùng với chính quyền địa phương xác minh, thu thập thông tin liên quan phục vụ công tác điều tra.

Trao đổi qua điện thoại với PV VietNamMoi.vn, Đại tá Nguyễn Văn Bính – Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Vụ việc nhóm côn đồ tấn công nhà dân xảy ra ở xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương sáng nay đã khiến cho một người bị thương phải đi bệnh viện. Hiện vụ việc đã được giao cho công an huyện Quảng Xương thụ lý và đang trong quá trình khẩn trương điều tra, truy tìm các thủ phạm”.

Các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Sở hữu KCN gần 12.000 tỷ, một doanh nghiệp nhóm dầu khí lại liên tục thoát lỗ nhờ dự án chung cư ở quận 7
Quý III, Dầu khí Long Sơn ghi nhận 2 tỷ đồng doanh thu từ việc hợp tác đầu tư dự án chung cư Huỳnh Tấn Phát, nhờ đó doanh nghiệp thoát lỗ trong bối cảnh doanh thu mỏng. Đây cũng là kịch bản đã diễn ra trong nửa đầu 2024 và cả năm 2023 trước đó.