Thanh tra Chính phủ 'ghi nhận' việc khẩn trương xử lý ông Phạm Sỹ Quý

Tại họp báo Chính phủ ngày 3/11, Thanh tra Chính phủ đã ghi nhận việc Yên Bái khẩn trương xử lý ông Phạm Sỹ Quý.
thanh tra chinh phu ghi nhan viec khan truong xu ly ong pham sy quy
Biệt thự của gia đình ông Phạm Sỹ Quý. Ảnh: Minh Đức

Ngày 3/11, tại họp báo Chính phủ thường kỳ, đại diện Thanh tra Chính phủ (TTCP) đã thông tin về vấn đề xử lý ông Phạm Sỹ Quý, nguyên Giám đốc Sở TN&MT Yên Bái theo kiến nghị tại kết luận của TTCP và ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình.

Đại diện TTCP nói ghi nhận bước đầu UBND tỉnh, Tỉnh ủy Yên Bái đã khẩn trương tổ chức thực hiện kết luận TTCP cũng như ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình.

Cũng theo vị này, tiến độ đối với việc xử lý này thì UBND tỉnh Yên Bái phải báo cáo kết quả thực hiện trước ngày 30/11/2017.

"Riêng đánh giá việc thực hiện kết luận của TTCP và Phó Thủ tướng trên cơ sở báo cáo Yên Bái thì chúng tôi sẽ đánh giá", đại diện TTCP cho biết.

Trước đó, cuối tháng 10, ông Phạm Sỹ Quý đã bị cảnh cáo, cho thôi chức Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Yên Bái và được điều về làm Phó Văn phòng HĐND tỉnh này.

thanh tra chinh phu ghi nhan viec khan truong xu ly ong pham sy quy Xử lý các vi phạm tại biệt phủ gia đình ông Phạm Sỹ Quý

Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cho biết đã giao Sở Xây dựng cùng TP Yên Bái xem xét, sớm xử lý các vi phạm ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.