Thầy giáo đánh học sinh lớp 4 nhập viện bị đình chỉ công tác

Chiều 24/10, ông Đặng Văn Hóa - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đã đình chỉ công tác 15 ngày đối với thầy Trần Văn Bình về hành vi đánh học sinh phải nhập viện.

Trước đó, vào ngày 7/10, em Lo Vi Đăng (lớp 4B) khi lên bảng không làm được bài môn toán do thầy Bình giao nên thầy đã dùng thước gỗ đánh vào mông.

Khi về đến nhà, Đăng khóc lóc và kể với anh Lo Văn Xuân (bố Đăng) là bị thầy đánh và không muốn đi học.

Mấy ngày sau đó, thấy con kêu đau chân và không thể đi lại được dù gia đình đã xoa dầu, và đắp thuốc nam nên ngày 14/10, anh Xuân đưa con đến Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Chương để khám. Tại đây, các bác sĩ chuẩn đoán Đăng bị tổn thương vùng sụn giữa khớp đùi và mông.

thay giao danh hoc sinh lop 4 nhap vien bi dinh chi cong tac
Em Lo Vi Đăng (lớp 4B) khi lên bảng không làm được bài môn toán do thầy Bình giao nên thầy đã dùng thước gỗ đánh vào mông

Bức xúc việc thầy giáo đánh con mình phải nhập viện, anh Xuân đã viết đơn tố cáo gửi Ban Giám hiệu Trường tiểu học Kim Lâm và Công an xã Thanh Sơn. Sau khi tiếp nhận đơn, Công an xã Thanh Sơn đã mời thầy Bình lên làm việc. Tại Cơ quan Công an, Thầy Bình đã khai nhận việc đánh em Đăng khiến em phải nhập viện.

Được biết thầy Trần Văn Bình, là giáo viên chủ nhiệm lớp 4B Trường tiểu học Kim Lâm (xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương).

Vụ việc hiện đang được Công an huyện Thanh Chương điều tra làm rõ.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.