Thi THPT 2017: Mang điện thoại vào phòng thi, một thí sinh bị đình chỉ

  Ngày 23/6, thông tin từ Sở GD&ĐT tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trong ngày tham dự thi môn Toán, một thí sinh bị đình chỉ khi mang điện thoại vào phòng thi.

Theo đó, trong buổi chiều thi Toán (22/6), tại điểm thi Trường THCS Lê Văn Thiêm (P. Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh), thí sinh Trần Văn Cường đã bị đình chỉ thi khi giám thị phát hiện thí sinh này đưa điện thoại di động vào phòng thi.

“Theo quy định, thí sinh mang theo điện thoại di động cho dù không sử dụng cũng sẽ bị đình chỉ thi. Thí sinh Cường mang theo điện thoại trong người, đưa vào phòng thi và bị giám thị phát hiện nên đã bị xử lý theo đúng quy chế, đình chỉ cả kỳ thi”, vị lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Tĩnh cho biết.

thi thpt 2017 mang dien thoai vao phong thi mot thi sinh bi dinh chi
Trường THCS Lê Văn Thiêm, nơi thí sinh bị đình chỉ thi. Ảnh Hoài Nam

Kỳ thi THPT quốc gia diễn ra từ ngày 21-24/6 là kết thúc. Cũng trong ngày đầu tiên tham gia dự thi, tại cụm thi số 28 (Hà Tĩnh) đã có 45 em vắng mặt, 1 thí sinh tại điểm thi Trường THPT Phan Đình Phùng (TP.Hà Tĩnh) bị ngất xỉu trong giờ thi môn Ngữ Văn do sức khỏe yếu.

Được biết, cụm thi 28 (Hà Tĩnh) có 34 điểm thi, riêng TP.Hà Tĩnh có 5 điểm, 13 huyện thị khác mỗi nơi có 2-3 điểm thi. Tổng số em dự thi gần 17 nghìn thí sinh, với 700 phòng thi và 2.000 giáo viên coi thi.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.