Thị trấn ma ở Mỹ được rao bán triệu đô

Một thị trấn ma nằm ở phía nam bang Oregon, Mỹ, đang được giao bán với giá 3,85 triệu USD kèm theo toàn bộ cơ sở vật chất.
thi tran ma o my duoc rao ban trieu do Chuyện ở thị trấn chuyên tống tiền bằng băng sex
thi tran ma o my duoc rao ban trieu do Thị trấn nói không với rác ở Nhật Bản
thi tran ma o my duoc rao ban trieu do
Nằm dưới chân dãy núi Cascade, thị trấn Tiller chỉ cách cảng biển sầm uất Portland của bang Oregon hơn 360 km về phía nam và cách Công viên quốc gia Hồ Creater hơn một giờ lái xe. Ở độ cao 310 m so với mực nước biển, thị trấn Tiller có khí hậu mát mẻ quanh năm và 4 mùa rõ rệt.
thi tran ma o my duoc rao ban trieu do
Với vị thế tuyệt đẹp như vậy, Tiller vốn là một nơi sinh sống lý tưởng dành cho những người thích câu cá. Thế nhưng mới đây, gia đình sở hữu thị trấn này quyết định rao bán toàn bộ diện tích hơn 101 hecta của Tiller với giá 3,85 triệu USD.
thi tran ma o my duoc rao ban trieu do
Daily Mail dẫn lời nhân viên mô giới bất động sản Garrett Zoller cho biết, Tiller vốn được rao bán từ năm 2015 với giá chỉ 3,5 triệu USD. Hai năm sau, việc bán kém toàn bộ cơ sở vật chất giúp nâng giá của gói bất động sản này lên gần 4 triệu USD.
thi tran ma o my duoc rao ban trieu do
Nội thất bên trong cửa hàng tiện lợi ở thành phố Tiller vẫn được giữ nguyên. Toàn bộ trang thiết bị, bếp ăn, trạm bơm xăng đặt trước cửa hàng và căn hộ liền kề cũng được rao bán.
thi tran ma o my duoc rao ban trieu do
Gói bất động sản trị giá gần 4 triệu đô còn bao gồm 6 căn nhà rộng lớn khác, một trường học, và 1 xưởng gỗ có công suất lên đến 4.800 m3 gỗ. Riêng khu trường học nằm ở trung tâm thị trấn và có giá bán lẻ là 350 nghìn USD.
thi tran ma o my duoc rao ban trieu do
Ngoài gia đình sở hữu thị trấn, Tiller chỉ còn hai cư dân khác là một giáo viên về hưu hiện sống cạnh trường học và một mục sư của nhà thờ địa phương. Nơi ở của cả hai cư dân này đều nằm ngoài gói bất động sản.
thi tran ma o my duoc rao ban trieu do
Thị trấn Tiller được đặt theo tên cư dân đầu tiên của thành phố là Aaron Jefferson Tiller. Ban đầu Tiller phát triển theo mô hình một thị trấn khai thác gỗ nhưng do việc làm ăn ngày một thất bát, nhà máy gỗ của thị trấn buộc phải đóng cửa. “Khi tiền trợ cấp chính phủ dành cho ngành sản xuất gỗ không còn, nhà máy gỗ tại Tiller đóng cửa. Nhiều nhân viên khai thác gỗ sau đó đã rời bỏ thị trấn”, Zoller kể lại. Nhờ đó mà gia đình chủ nhân hiện nay của Tiller có thể mua lại từng phần của thị trấn.
thi tran ma o my duoc rao ban trieu do
Zoller cho rằng đây là một vùng đất đầy cơ hội cho các nhà đầu tư bởi một phần của thị trấn đã được chia sẵn thành những khoảng đất rộng khoảng 52.000 m2, kèm đầy đủ điện nước. Hiện nay, một vài nhà đầu tư bất động sản Trung Quốc ngỏ ý muốn mua lại thị trấn Tiller để xây dưng một khu chăm sóc người già. Một vài người khác lại muốn mua lại Tiller để trồng cần sa, một ngành kinh doanh hợp pháp tại bang Oregon nhưng không được cho phép ở cấp liên bang.
chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.