'Thiên thần Nga' giành vé may mắn vào chung kết The Voice Kids

Với số phiếu bình chọn là 13,04% cô bé đến từ nước Nga - Milana chính thức là cái tên quay lại đêm chung kết của Giọng hát Việt nhí 2016.

Sau gần 4 tháng lên sóng, chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Giọng hát Việt nhí 2016 đang dần đi đến hồi kết. Ngoài Top 3 gồm: Nhật Minh, Mai Anh, Thụy Bình năm nay chương trình còn đặc biệt hơn khi có thí sinh được khán giả “cứu” quay lại đêm chung kết.

Báo Dân trí đưa tin, số phiếu bình chọn là 13,04% “thiên thần Nga” - Milana chính thức là giọng ca tranh giành ngôi vị Quán quân cùng Top 3.

Dừng chân ở liveshow 2, nhưng Milana đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho đêm chung kết khi nhận được chiếc vé may mắn từ khán giả. (Ảnh: Saostar)

Nói về điều may mắn này, Milana chia sẻ: “Con rất bất ngờ và cảm thấy thần kỳ khi biết mình được quay lại Chung kết. Con đã nhảy cẫng lên vì sung sướng. Một cảm giác rất hạnh phúc. Nhưng hiện tại con cảm thấy không tự tin lắm, vì cuộc thi này dành cho những bạn hát tiếng Việt, con chỉ biết cố gắng hết sức để hát được tiếng Việt hay nhất”.

Việc tham gia một sân chơi âm nhạc tại Việt Nam, đòi hỏi cô bé phải thể hiện được những ca khúc tiếng Việt. Đây có thể là khó khăn mà ngay những vòng đầu tiên Milana phải đối diện.

Bên cạnh đó, khoảng thời ngưng tập luyện từ khi dừng chân cũng là trở ngại lớn cho học trò của Vũ Cát Tường. Trong khi những thí sinh khác thường xuyên thể hiện được thế mạnh của mình trên sân khấu thì Milana vẫn là một "ẩn số". Khán giả vẫn chưa biết "thiên thần Nga" sẽ có thể phát huy khả năng của mình hơn nữa ở dòng nhạc nào, hay chỉ thật sự "tỏa sáng" với những ca khúc quốc tế.

Thông tin trên Zing cũng cho biết, ngoài Milana, Vũ Cát Tường còn phải phân chia thời gian cho cậu bé dân ca Đào Nguyên Thụy Bình. Dù gắn liền với dòng nhạc quê hương nhưng trong đêm bán kết vừa qua, cậu bé lại lột xác khi hát rock một cách máu lửa.

Vũ Cát Tường còn hướng dẫn cô bé chơi đàn ukulele. Đây là nhạc cụ mà Milana rất yêu thích và luôn mang theo bên mình. (Ảnh: Saostar)

Với Nhật Minh của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cậu bé đến từ Hà Nội đang được đánh giá cao nhất bởi khả năng chinh phục nhiều dòng nhạc từ pop, rock đến dân gian đương đại. Tương tự là Mai Anh của đội Noo Phước Thịnh cũng có khả năng biến hóa đa dạng, tự tin trên sân khấu.

Trước đêm trình diễn cuối cùng, 4 em nhỏ cùng các huấn luyện viên chia sẻ họ đều xem như một sân chơi, không áp lực hay quan trọng vấn đề thắng thua. Mỗi tiết mục được dàn dựng công phu và đẹp mắt, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

Đêm chung kết được phát sóng lúc 21h thứ bảy (29/10) tại nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM) và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.