Vũ Cát Tường là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có tour quảng bá album tại nước ngoài

Nữ ca sĩ vẫn đầy năng lượng, tất bật chuẩn bị cho tour quảng bá album và concert Stardom.
vu cat tuong la ca si dau tien co tour quang ba album tai nuoc ngoai Vũ Cát Tường dốc sức tổng duyệt 8 tiếng liên tục cho concert Stardom
vu cat tuong la ca si dau tien co tour quang ba album tai nuoc ngoai Vũ Cát Tường: 'Từng có thời điểm, trong mắt nhiều người tôi là một tội đồ'

Tối 10/11, concert Stardom của Vũ Cát Tường diễn ra cực kì thành công khi sân khấu Lan Anh được phủ kín, hàng ngàn khán giả đã cháy hết mình cùng nữ ca sĩ hơn 2 giờ đồng hồ. Trình diễn live toàn bộ 20 ca khúc trong album không ngừng nghỉ nhưng sau khi kết thúc concert, Vũ Cát Tường không nghỉ ngơi mà vẫn tiếp tục lịch trình bận rộn của mình.

vu cat tuong la ca si dau tien co tour quang ba album tai nuoc ngoai
Ca sĩ Vũ Cát Tường

Cụ thể, Vũ Cát Tường sẽ trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên có tour quảng bá album tại nước ngoài. Được biết, Universal sẽ cùng nữ ca sĩ đồng hành trong chiến dịch quảng bá với các hoạt động như gặp gỡ Bandwagon Asia, MTV châu Á, Spotify châu Á và phỏng vấn với MTV Asia Spotlight tại Singapore; trình diễn trong show thời trang đình đám Council of Asean Fashion Designer tại Malaysia.

Ngay khi biết thông tin này, các fan của Vũ Cát Tường cực kì phấn khích và liên tục gửi lời chúc nữ ca sĩ có một tour quảng bá thành công. Tuy nhiên, FM cũng nhắn nhủ nữ ca sĩ giữ gìn sức khỏe để đảm bảo được lịch trình dày đặc như hiện tại.

vu cat tuong la ca si dau tien co tour quang ba album tai nuoc ngoai

Vũ Cát Tường chia sẻ: “Thú thật, đến hôm nay, cảm xúc vẫn còn lâng lâng, tôi như người trên mây vậy vì không thể quên được những khoảnh khắc được cháy hết mình trên sân khấu cùng hàng ngàn khán giả. Chính sự ủng hộ của mọi người trở thành động lực rất lớn với tôi nên dù khá mệt, tôi vẫn đủ năng lượng để hoạt động hết mình trong tour quảng bá album cũng như concert Stardom sắp tới tại Singapore và Malaysia”.

Được biết, hiện tại album Stardom vẫn giữ vị trí trong top những album được nghe nhiều nhất trên Spotify và Apple Music dù đã ra mắt gần 1 tháng. Bên cạnh đó, album vol.2 của Vũ Cát Tường cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả bởi sự mới lạ cũng như những lời khen từ giới chuyên môn.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đánh giá cao khả năng viết nhạc của Vũ Cát Tường, đặc biệt là hòa âm nghe rất Tây và mới. "Album Stardom có cái kế hoạch riêng, mục đích riêng không chỉ ở Việt Nam mà còn ra cả thế giới nên chất nhạc trong album này chắc chắn phải mang yếu tố, đảm bảo các bạn nước ngoài nghe được" - Lưu Thiên Hương chia sẻ.

Nhà sản xuất âm nhạc Naijik chia sẻ, ban đầu khi nhận được demo của ca khúc Leader, anh cảm thấy đây là một ý tưởng rất táo bạo bởi từ trước đến nay, Vũ Cát Tường từng đọc rap nhưng rất nhẹ nhàng chứ không theo phong cách cực ngầu như trong Leader.

vu cat tuong la ca si dau tien co tour quang ba album tai nuoc ngoai

Ngoài ra, nhà sản xuất âm nhạc Michael Choi đồng thời là người đảm nhận vai trò hòa âm phối khí cho album, nhà sản xuất âm nhạc Benjamin James cũng dành nhiều lời khen cho Stardom. Khi được hỏi thích ca khúc nào nhất trong album, Benjamin James cho biết rất khó khăn để lựa chọn ca khúc nào hay nhất.

Bản thân Vũ Cát Tường tâm sự, nghệ sĩ cũng là người bình thường, có cuộc sống riêng tư, có cảm xúc, tình yêu với cuộc đời và cả những niềm vui giản dị mỗi ngày. Tuy nhiên, vì các mác "người nổi tiếng" nên không thể dễ dàng bộc lộ ra bên ngoài và Vũ Cát Tường cũng vậy nên cô chọn cách gửi gắm những cảm xúc thông qua các sáng tác của mình.

Chính vì thế, trong album Stardom có những ca khúc với tiêu đề rất thú vị như Sanfrancisco - chuyến đi đầu tiên của Vũ Cát Tường hay Be a fool với những ước mơ của nữ ca sĩ.

Kết thúc tour quảng bá tại nước ngoài, Vũ Cát Tường sẽ trở về Việt Nam và tiếp tục với những hoạt động cuối năm của mình. Có thể thấy, Vũ Cát Tường là một nghệ sĩ không ngừng cố gắng, sáng tạo để mang đến sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất cho khán giả.

vu cat tuong la ca si dau tien co tour quang ba album tai nuoc ngoai Vũ Cát Tường dốc sức tổng duyệt 8 tiếng liên tục cho concert Stardom

Nữ ca sĩ Vũ Cát Tường đã làm việc không ngơi nghỉ trong suốt 8 giờ đồng hồ để chuẩn bị cho concert Stardom sẽ ...

vu cat tuong la ca si dau tien co tour quang ba album tai nuoc ngoai Vũ Cát Tường: 'Từng có thời điểm, trong mắt nhiều người tôi là một tội đồ'

Vũ Cát Tường cho biết trong mắt antifan, cô bị xem là một người nam không ra nam, nữ không ra nữ và từng bị ...

vu cat tuong la ca si dau tien co tour quang ba album tai nuoc ngoai Vũ Cát Tường và tham vọng 'tiến sâu' thị trường âm nhạc quốc tế

Chỉ sau 3 ngày ra mắt album “Stardom”, cái tên Vũ Cát Tường đã xếp vào danh sách những nghệ sĩ có sản phẩm, album ...

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".