Tags

Thiệp chúc mừng 20/11

Tìm theo ngày
Tổng Hợp Các Mẫu Thiệp Chúc Mừng Ngày 20/11

Tổng Hợp Các Mẫu Thiệp Chúc Mừng Ngày 20/11

Ngày 20/11 hằng năm là ngày kỉ niệm Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời cũng là dịp để các bạn học sinh bày tỏ những lời tri ân sâu sắc đến thầy cô giáo của mình. Để tỏ lòng biết ơn, thành kính đến với thầy cô rất nhiều bạn học sinh đã lựa chọn cho mình những món quà đẹp, ý nghĩa để dành tặng thầy cô và kèm theo thiệp chúc mừng 20-11

Ngày 20/11, nên chọn mẫu thiệp nào tặng thầy cô?

Ngoài các món quà tặng quen thuộc như hoa, túi xách, quần áo, kẹp tóc, nước hoa, giầy,...các bạn học sinh vẫn có thể chọn thiệp chúc mừng 20/11 đẹp cũng là một trong những món quà tặng ý nghĩa dành tặng thầy cô.

Những nét mực in lên thiệp và dòng chữ sâu sắc từ tận đáy lòng mới là món quà mà khiến các thầy cô giáo cảm động và vui mừng. Tuy nét chữ với những câu từ đơn giản nhưng để lại rất nhiều cảm xúc cho cả người nhân và người được tặng. 

Ngoài lời tâm sự bạn muốn gửi, có thể thêm một số bài thơ tự sáng tác dành riêng cho thầy và cô cũng khiến họ cảm thấy hạn phúc. Và đừng quên lựa chọn những mẫu thiệp 20/11 đẹp nhất sẽ khiến món quà của bạn thêm hoàn hảo hơn hoặc bạn cũng có thể tặng bó hoa kèm theo tấm thiệp chúc mừng thầy cô sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Những mẫu thiệp đẹp, ý nghĩa ngày 20/11

Trên thị trường hiện nay, tràn lan rất nhiều mẫu thiệp chúc mừng ngày 20/11 bên cạnh mẫu đẹp vẫn sẽ có mẫu xấu. Các bạn học sinh nếu còn băn khoăn không biết nên chọn mẫu nào đẹp, hãy tham khảo ngay 4 mẫu thiệp đẹp và ý nghĩa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. 

1. Mẫu thiệp 20/11 in sẵn

Những mãu thiệp in sẵn chữ, hoa tiết thường là mẫu thiệp được nhiều bạn học sinh lựa chọn nhiều nhất để dành tặng thầy cô. Đa số, các mẫu thiệp in sẵn có màu sắc hài hòa, cách sắp xếp bố cục trong thiệp cân đối, có sẵn khung chừa chỗ cho bạn viết dòng tâm thư và chúc mừng đến thầy cô. 

Các họa tiết được in lên thiệp thường là hoa, hình ảnh học trò tặng quà thầy cô và không thiếu câu chúc mừng "Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11". 

2. Mẫu thiệp thiết kế đơn giản

Với mẫu thiệp thiết kế đơn giản không phải là kiểu mẫu đơn giảm mà chính xác hơn là màu sắc rất đơn giản với tone chủ đạo phải là sắc trắng, tươi sáng, nhẹ nhàng tuy nhìn đơn giản nhưng lại rất sang trọng. Thường với các loại mẫu thiệp này có mức giá chênh hơn các laoij thiệp khác vì thiệp có độ dày và cứng hơn. 

3. Mẫu thiệp 20/11 tự làm

Thay vì lựa chọn hết thiệp này đến thiệp khác mà không ưng ý cái nào được bạn có thể tự tay làm một tấm thiếp đẹp dành tặng thầy cô, những tấm thiệp handmade tự làm thường sẽ có ý nghĩa nhiều hơn. Bằng giấy màu bìa cứng, bút chì màu, nơ nhỏ xinh xắn...bạn cũng có thể tự làm và tạo nhiều kiểu hình thiệp khác nhau. 

4. Mẫu thiệp kết hợp với hoa khô

Mẫu thiệp 20/11 truyền thống vốn chỉ có hai mặt nhưng với sự sáng tạo và phát triển như hiện nay, các mẫu thiệp được thiết kế độc đáo hơn, thay vi chỉ có mặt trước mặt sau đơn giản như vậy thì mẫu thiệp có thêm túi đựng hoa khô cũng là một trong những mẫu đẹp và sáng tạo. 

Màu sắc của hoa khô cộng thêm màu sắc của tấm thiệp kết hợp lại thành một mẫu thiệp đẹp hoàn hảo, tùy màu bạn yêu thích có thể chọn mẫu đẹp khác nhau làm bằng hoa khô. 

Lời chúc hay, ý nghĩa không thể thiếu trên thiệp ngày 20/11

Một tấm thiệp đẹp chắc chắc sẽ không thể thiếu những lời chúc và câu thơ hay đi kèm với nó. Nếu bạn đã chọn được tấm thiệp đẹp mà chưa nghĩ ra ý tưởng nên viết gì hay thì bạn nên tham khảo ngay một số lời chúc hay và ý nghĩa nhất dưới đây để dành tặng thầy, cô giáo của mình nhé. 

- Nhân dịp 20/11, em xin kính chúc quí thầy, quí cô ngày càng mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công để dìu dắt chúng em trở thành những người con ngoan trò giỏi. 

- Chúc thầy trong ngày 20/11 luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và mọi niềm vui sẽ luôn đên với thầy ạ.

- Chúc cho cô giáo xinh đẹp của chúng em ngày hôm nay ngày càng tươi vui, luôn phấn khởi và mãi là một người chị, người mẹ, người cô, sẽ dẫn bước giúp chúng em thành công hơn trên đường đời sau này. 

- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 kính chúc sức khỏe quí thầy, cô luôn luôn khỏe mạnh, đủ lòng tin và đủ tâm, trí, lực để dạy dõ chúng em. Qua đó, chúng em cũng xin chúc thầy co có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống. 

- Hòa chung không khí tươi vui ngày Nhà giáo Việt Nam em xin trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc đên toàn thể quí thầy cô và kinh chúc quí thầy cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống. 

Ngoài ra, còn có rất nhiều lời chúc hay mà bạn có thể tự nghĩ và viết. Trên đây, chỉ là những mẫu thiệp và lời chúc gợi ý cho bạn tham khảo, bạn có thể xem thêm một số mẫu thiệp chúc mừng 20-11 và lời chúc hay, mang ý nghĩa sau sắc nhất dành tặng thầy, cô trên trang web chính thức của chúng tôi nhé.