Thiếu nữ 22 tuổi rủ bạn đánh chết một nam thanh niên

Vì nghi ngờ anh B. cướp giật giỏ xách và điện thoại nên thiếu nữ 22 tuổi rủ bạn đánh thanh niên này để trả thù.
thieu nu 22 tuoi ru ban danh chet thanh nien vi nghi cuop giat Bắt nghi can cầm đầu vụ bắn, chém khiến một người tử vong
thieu nu 22 tuoi ru ban danh chet thanh nien vi nghi cuop giat Nghi can chém chết bé trai 13 tuổi khai gì?

Ngày 8/6, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang tiến hành điều tra vụ "cố ý gây thương tích dẫn đến chết người" vừa xảy ra trên địa bàn quận Bình Tân.

Theo công an, Nguyễn Thị H. (22 tuổi, ngụ quận Bình Tân) bị cướp giật mất giỏ xách và điện thoại. Do H. nghi ngờ anh Lê Hoành B. (22 tuổi, ngụ quận Bình Tân) là người đã cướp giật nên đã rủ người yêu cùng 6 người khác đến nhà B. để nói chuyện.

Tối 31/5, khi B. cùng bạn về khu nhà trọ trong hẻm 441 đường Lê Văn Quới (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) thì gặp nhóm của H.. Tại đây, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Bất ngờ, nhóm của H. dùng gạch đá, mũ bảo hiểm tấn công anh B., khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng đến ngày 5/6 thì tử vong do chấn thương sọ não. Sau khi gây án, nhóm của H. lên xe rời khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiến hành truy bắt các thanh niên nói trên để làm rõ vụ án.

thieu nu 22 tuoi ru ban danh chet thanh nien vi nghi cuop giat Phó thủ trưởng cơ quan an ninh điều tra bị dọa giết

Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh, Đại tá Bùi Đình Quang cho biết đang làm rõ một đối ...

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.