Thợ chụp ảnh dạo bị sét đánh bất tỉnh ở bãi biển

Khi đang hành nghề tại bãi biển ở khu du lịch, một người đàn ông làm nghề chụp ảnh dạo đã bị sét đánh bất tỉnh, phải nhập viện cấp cứu.
 
tho chup anh dao bi set danh o bai bien
Khu vực bãi sau, nơi người đàn ông hành nghề chụp ảnh dạo bị sét đánh. Ảnh: Xuyến Chi

Chiều 1/8, một người đàn ông bị sét đánh đã xảy ra tại khu vực bãi biển ở TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h20 cùng ngày, ông Lê Khiêm (61 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) đang hành nghề chụp ảnh dạo tại khu vực bãi sau, TP Vũng Tàu thì bất ngờ bị sét đánh trúng bất tỉnh.

Những người có mặt ở hiện trường cùng lực lượng cứu hộ thuộc Ban quản lý các KDL TP Vũng Tàu đã nhanh chóng đã đưa nạn nhân vào bệnh viện Lê Lợi cấp cứu trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, toàn thân xây xát.

Sau khi được các bác sĩ hồi sức tích cực, ông Khiêm đã có mạch đập trở lại nhưng phải thở máy. Bệnh nhân được xác định bỏng độ I-II, tràn máu từ phổi ra, sức khỏe rất yếu.

Nhận được tin báo, trong chiều cùng ngày, bà Trương Thị Hường, Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên và trao số tiền 5 triệu đồng do TP Vũng Tàu hỗ trợ cho ông Khiêm.

tho chup anh dao bi set danh o bai bien Mối tình 10 năm và nỗi đau của chàng trai thấy vợ sắp cưới tử vong do ô tô mở cửa bất cẩn

Sau 10 năm yêu nhau, đôi tình nhân chuẩn bị tổ chức đám cưới thì tai nạn xảy ra, cô gái trẻ đã ra đi...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.