Thomas Anders: 'Tôi và một nửa Modern Talking chỉ còn là đối tác'

Cựu thành viên của Modern Talking - Thomas Anders thẳng thắn thừa nhận ông và Dieter Bohlen từng là bạn thân, nhưng hiện tại cả hai chỉ còn là đối tác của nhau.

Trong buổi chia sẻ với báo giới trước khi bước vào đêm diễn của mình, nam ca sĩ Thomas Anders đã có những bật mí hết sức thú vị và thực tế về ban nhạc của mình cũng như những cảm nhận của ông khi đến Việt Nam.

Theo Thomas cho biết "Trước đây, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ tới Việt Nam và đây là chuyến đi đầu tiên của tôi, mặc dù vậy tôi cảm thấy thủ đô Hà Nội của Việt Nam vô cùng thân thuộc đối với tôi, bởi ở thành phố nhỏ nơi tôi sinh sống có một tiệm ăn của người Việt Nam, tôi thường xuyên đến đó và rất thích các món ăn ở đó, qua việc tiếp xúc với họ, tôi cảm thấy người Việt Nam cực kỳ thân thiện và đầm ấm".

thomas anders toi va mot nua modern talking chi con la doi tac
Thomas Anders tại buổi gặp gỡ báo giới Việt Nam trước giờ biểu diễn.

Mặc dù, dự tính ban đầu giọng hát chính của Modern Talking chỉ biểu diễn một đêm duy nhất tại Việt Nam, song để đáp lại tình cảm khán giả Việt Nam dành cho ông suốt bao ngày chờ đợi, ông đã nhận lời biểu diễn thêm một đêm nữa.

Về đêm diễn của mình, Thomas Anders cho hay, ông đến đây cùng ban nhạc của mình, những người đã gắn bó với ông gần 20 năm nay và ông sẽ giới thiệu họ vào show diễn đầu tiên. Bên cạnh đó, trong gần 30 năm sự nghiệp của mình, mặc dù Thomas đã có những bài hát riêng, nhưng ông chia sẻ trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam lần này sẽ có tới 75% là các bài hát hot nhất của Modern Talking và 25% bài hát đã tạo nên thành công của ông.

Thomas Anders cũng thông tin thêm, hai đêm nhạc tại Việt Nam sẽ được diễn ra theo đúng trình tự mà ông và ê-kíp đã thiết kế để lưu diễn trước đó 15 tháng. Dự kiến đến năm 2018, nhóm mới có thay đổi.

"Tôi đã hát You’re My Heart, You’re My Soul và nhiều ca khúc khác suốt 32 năm qua. Mặc dù, tôi luôn tìm cách để thay đổi cách thể hiện nó trên sân khấu để khiến cho khán giả không cảm thấy nhàm chán. Nhưng mỗi khi đi hát ở các quốc gia khác nhau, tôi luôn tò mò muốn biết khán giả ở đó khi nghe Modern Talking sẽ như thế nào, và lần này đến Việt Nam tôi cảm thấy rất phấn khích và hồi hộp muốn biết khán giả sẽ ra sao khi nghe lại những ca khúc này". Anders nói.

thomas anders toi va mot nua modern talking chi con la doi tac
Với việc xuất hiện một mình, Thomas Anders sẽ phải thể hiện vai trò ca sĩ hát solo trong hai đêm nhạc tại Việt Nam.

Modern Talking được xem như một "thương hiệu" góp phần tạo nên tên tuổi của Thomas Anders và Dieter Bohlen, tuy nhiên năm 1987 Modern Talking đã nói lời chia tay sau khi phát hành 5 album. Họ tái hợp năm 1998, nhưng đến năm 2003 lại tiếp tục tan rã bởi hai cuốn tự truyện của Dieter Bohlen.

Khi được hỏi về những khúc mắc của Modern Talking đã được hóa giải chưa? nam ca sĩ sinh năm 1963 cho biết, "Dieter Bohlen và tôi từng là những người bạn thân nhưng giờ chỉ coi nhau như đối tác. Thực tế Modern Talking hiện nay là một công ty, chúng tôi hợp tác với nhau để kinh doanh đĩa, hình ảnh dựa trên thương hiệu Modern Talking để chia sẻ lợi nhuận".

Theo Anders, sự thành công của ban nhạc là sự kết hợp của hai con người nhưng không có nghĩa là hai người đó phải đi cùng nhau đến cuối con đường. "Đến một lúc nào đó chúng tôi phải tìm con đường riêng cho mình. Hiện nay Dieter Bohlen đã rất thành công trong sự nghiệp làm nhân vật truyền hình Đức, trong khi đó tôi lựa chọn con đường đi tour vòng quanh thế giới. Cả hai chúng tôi cũng đang thỏa mãn với cuộc sống của chính mình". cựu thành viên Modern Talking đáp.

thomas anders toi va mot nua modern talking chi con la doi tac
Thomas Anders ký tặng fan hâm mộ tại Việt Nam sau buổi gặp gỡ.

Hai đêm diễn của Thomas Anders cùng ban nhạc của ông sẽ được diễn ra vào tối nay (26/11) và tối mai (27/11) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.