Thông tin mới vụ xe Lexus sang đường thiếu quan sát khiến người phụ nữ đi SH tử vong

Chiếc xe ô tô Lexus sang đường không quan sát ở vị trí khuất tầm nhìn đã khiến người điều khiển xe máy SH đâm phải và bị chèn qua người, tử vong

Như thông tin đã đưa, trưa ngày 3/4, tại đường Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô nhãn hiệu Lexus BKS: 14A-022.05 với xe máy SH BKS: 14B1-312.09, vụ tai nạn khiến phụ nữ điều khiển xe SH là chị Phạm Thị H. ( SN: 1973, trú tại phường Hồng Hải, TP. Hạ Long) tử vong.

thong tin moi vu xe lexus sang duong thieu quan sat khien nguoi phu nu di sh tu vong
Hiện trường vụ tai nạn khiến người phụ nữ tử vong

Theo clip hành trình của một xe tại hiện trường cho thấy chiếc xe ô tô Lexus chạy từ trong tập đoàn than TKV sang đường thiếu quan sát, tốc độ nhanh đã gây bất ngờ cho các phương tiện di chuyển trên đường. Chiếc xe SH vì bất ngờ đã không kịp xử lý va chạm với xe ô tô Lexus dẫn đến tai nạn đáng tiếc.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

thong tin moi vu xe lexus sang duong thieu quan sat khien nguoi phu nu di sh tu vong Cháy nhà khiến 4 người trong gia đình bị thương

Một đám cháy bùng lên nhanh chóng tại tầng 3 số nhà 48, ngõ 5, phường Cao Xanh, TP Hạ Long, Quảng Ninh khiến 4 ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.