Thủ tướng chúc Tết lực lượng vũ trang Đà Nẵng

Trong những thời khắc đầu tiên của năm mới Mậu Tuất 2018, Thủ tướng đã tới thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang TP Đà Nẵng, quận Hải Châu.
thu tuong chuc tet luc luong vu trang da nang
Thủ tướng thăm các lực lượng vũ trang thành phố Đà Nẵng. (Ảnh: VOV)

Chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng thành phố Đà Nẵng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương và đánh giá cao lực lượng vũ trang thành phố đã đạt được nhiều chiến công xuất sắc trong năm 2017 trên các lĩnh vực giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phòng chống cháy nổ và bảo vệ chủ quyền an ninh quốc gia.

Đặc biệt, cuối năm 2017, lực lượng vũ trang thành phố đã phối hợp tốt với các đơn vị của Trung ương bảo vệ tuyệt đối an toàn Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, sự kiện chính trị, ngoại giao quan trọng của đất nước.

Trong năm mới Mậu Tuất 2018, Thủ tướng lưu ý, các lực lượng vũ trang thành phố Đà Nẵng phải chú trọng xây dựng thế trận lòng dân, bám cơ sở, nắm chắc tình hình ở mọi địa bàn và cùng với nhân dân giữ gìn an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ để vừa bảo đảm giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội nhằm phục vụ công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Hải Châu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương cán bộ và công chức của quận đã có nhiều tiến bộ trong cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử đạt cấp độ 2 và tiến tới sẽ là cấp độ cao hơn để phục vụ ngày càng tốt hơn người dân, doanh nghiệp. Thủ tướng mong muốn quận Hải Châu tiếp tục phát huy bản lĩnh, trí tuệ và nhiệt huyết để xây dựng quận phát triển toàn diện, xứng đáng là quận trung tâm của Đà Nẵng, đồng thời chú trọng bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, cảnh quan môi trường và tích cực làm tốt công tác xóa đói giảm nghèo.

Đến thăm cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao các cán bộ, công chức của phường đến cuối năm vừa qua đã đạt 100% hộ gia đình đăng ký tài khoản công dân điện tử và phường đang áp dụng tiêu chuẩn ISO-2008 trong giải quyết thủ tục hành chính. Nhờ đó, phường đã được công nhận là phường điện tử mức độ 2.

Gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân phường Thuận Phước, Thủ tướng mong muốn toàn phường Thuận Phước nêu cao tinh thần đoàn kết, góp phần vào việc thực hiện có kết quả chương trình xây dựng thành phố 4 an.

thu tuong chuc tet luc luong vu trang da nang Dân mạng phát sốt với những hình ảnh chúc Tết cực cool của các cầu thủ U23 Việt Nam

Đón xuân Mậu Tuất, các chàng trai trong ĐT U23 Việt Nam đã đăng tải hình ảnh tươi vui rạng rỡ kèm lời cung chúc ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.