Thưởng thức K-Food trên các chuyến bay Vietnam Airlines

Tại Hà Nội, ngày 24 tháng 06 năm 2025 – Tổng công ty nhà nước phân phối nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc (aT) và Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) nhằm thúc đẩy phân phối và quảng bá thực phẩm Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ BÁN LẺ CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN

Khảo sát này do Kênh thông tin Tài chính - Đầu tư VietnamBiz (vietnambiz.vn) thực hiện, trong khuôn khổ Dự án Xếp hạng Dịch vụ bán lẻ của các công ty chứng khoán tại Việt Nam.

Đánh giá của bạn là một phần quan trọng đóng góp vào giá trị và thành công của Dự án. Đồng thời, kết quả khảo sát sẽ được gửi đến công ty chứng khoán của bạn để hỗ trợ quá trình cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hãy tham gia khảo sát để có cơ hội nhận vé mời tham dự Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (Vietnam Investment Forum - VIF) 2026 được tổ chức tại Tp.HCM ngày 4/11 tới, trị giá 2.000.000 đồng.

‏‏‏Hai bên thống nhất sẽ tận dụng hình ảnh thương hiệu cao cấp vốn có của aT và Vietnam Airlines, phối hợp triển khai các hoạt động như cung cấp suất ăn K-Food chất lượng dành cho hành khách trên máy bay và quảng bá qua các nội dung video, nhằm tăng cường sức mạnh thương hiệu song phương và mở rộng thị trường.‏ ‏

 ‏Đại diện Tổng công ty aT và Vietnam Airlines ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác tại Hà Nội nhằm quảng bá và phân phối thực phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam. (‏‏Nguồn ảnh: DBA Media).‏ 

‏Từ ngày 18/5, Vietnam Airlines đã được phục vụ dưa lê vàng – một loại trái cây đặc sản của Hàn Quốc nổi bật với vị ngọt thanh, hương thơm đặc trưng và độ giòn – tại khoang hạng thương gia trên 8 tuyến bay nội địa quan trọng như Hà Nội – TP HCM, Hà Nội – Phú Quốc, TP HCM – Đà Nẵng...‏

Không dừng lại ở đó, từ tháng 6 đến hết tháng 7, hành khách trên các đường bay quốc tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc sẽ được thưởng thức thêm nhiều sản phẩm đặc trưng như trà, hồng sâm, nước gạo và sữa hạt – những thức uống không chỉ ngon miệng mà còn tốt cho sức khỏe.‏

‏Đại diện Vietnam Airlines, ông Lê Minh Tuấn, phó ban dịch vụ hành khách (bên trái) và đại diện Tổng công ty aT, ông Kim Kyoung Cheol (bên phải). ‏(Nguồn: DBA Media). 

‏Ngoài việc trải nghiệm hương vị ẩm thực đặc trưng, hành khách còn có cơ hội khám phá văn hóa ẩm thực Hàn Quốc thông qua các nội dung quảng bá sinh động được trình chiếu ngay trên máy bay.‏

 ‏Nội dung ẩm thực Hàn Quốc được trình chiếu trên các chuyến bay Vietnam Airlines, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho hành khách . (‏‏Nguồn ảnh: DBA Media)‏. 

‏Được biết, aT – đơn vị trực thuộc Bộ Thực phẩm, Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Chăn nuôi Hàn Quốc – là cơ quan chủ lực trong việc thúc đẩy xuất khẩu và phát triển thị trường quốc tế cho thực phẩm Hàn Quốc. Tại Việt Nam, aT từng tổ chức nhiều sự kiện lớn như K-Food Fair và K-Food Festival, góp phần đưa thực phẩm Hàn Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)

Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.

Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.

Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.

Website: https://vietnaminvestmentforum.vn

Tham gia khảo sát "Dự báo của bạn về năm 2026" để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt từ Ban Tổ chức.

chọn
Lợi nhuận 9 tháng của DIG tăng mạnh nhờ bán dự án Lam Hạ, khách mua trả trước gần 3.000 tỷ đồng
Trong quý III, DIG đã công bố hoàn tất chuyển nhượng dự án Lam Hạ Center Point với tổng giá trị 1.327 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, doanh nghiệp lãi trước thuế 273 tỷ đồng, tương ứng 38% mục tiêu năm.