Tiếp thị mại dâm bằng card visit tại Sài Gòn

Hằng ngày, Trọng ra các khách sạn ở khu vực trung tâm quận 1 phát card visit để tiếp thị mại dâm, khi khách có nhu cầu thì liên hệ trực tiếp với Trọng để đối tượng điều gái.
tiep thi mai dam bang card visit tai sai gon
Bị cáo Nhựt được giảm án

Ngày 29/11, TAND TP HCM mở phiên xử phúc thẩm đối với Nguyễn Quang Nhựt (53 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) về hành vi "Môi giới mại dâm".

Theo bản án sơ thẩm, hàng ngày Trọng tới các khách sạn ở khu vực quận 1 phát card visit với mục đích mô giới mại dâm. Khi khách có nhu cầu Trọng trực điều “điều” gái. Khi lượng khách tăng cao, bị cáo móc nối với Nguyễn Hoàng Trọng (35 tuổi, ngụ quận 4) để có thêm lượng gái mại dâm.

Trọng báo giá mây mưa một lần với khác là 1,2 triệu đồng, song chỉ chi cho Hoàng số tiền 1 triệu, bản thân giữ lại 200 nghìn đồng. Có lần khi lấy của khách số tiền 1 triệu nhưng Trọng chỉ đưa lại cho Hoàng số tiền 600 nghìn đồng, gái mại dâm được chia 300 nghìn đồng.

Hoạt động được 4 tháng, vào ngày 13/8/2015, khi hai người đàn ông này “điều” 3 cô gái đi bán mại dâm ở khu vực Trung Sơn (huyện Bình Chánh) thì bị bắt quả tang tại khách sạn. Tại cơ quan điều tra cả Trọng và Hoàng đều khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Trong phiên sơ thẩm, Hoàng bị tuyên 5 năm 6 tháng tù, Nhựt 6 năm 6 tháng tù. Sau đó bị cáo Nhựt kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên phúc thẩm, sau khi xem xét thêm tình tiết nhà nghèo khó, các bị cáo là lao động chính, bản án sơ thẩm chưa xem xét toàn bộ nội dung vụ án. Vì vậy HĐXX quyết định giảm án cho cả Nhựt lẫn Hoàng (dù không kháng cáo) xuống mức án lần lượt là 5 năm 6 tháng từ và 4 năm 6 tháng tù.

chọn
[Photostory] Tuyến Vành đai 3 đang xây dựng qua TP Thuận An
Tuyến vành đai 3 TP HCM đi qua TP Thuận An có chiều dài khoảng 8 km, qua các phường Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Thạnh và xã An Sơn.