Tiết lộ lý do không khởi tố vụ điều dưỡng nghi xâm hại nữ bệnh nhân

Đại diện lãnh đạo quận Thủ Đức xác nhận không khởi tố vụ điều dưỡng nghi xâm hại tình dục nữ bệnh nhân do có đơn bãi nại từ phía nạn nhân.
tiet lo ly do khong khoi to vu dieu duong nghi xam hai nu benh nhan Đình chỉ công tác điều dưỡng bệnh viện nghi xâm hại nữ bệnh nhân
tiet lo ly do khong khoi to vu dieu duong nghi xam hai nu benh nhan Tạm giữ điều dưỡng nghi xâm hại tình dục nữ bệnh nhân
tiet lo ly do khong khoi to vu dieu duong nghi xam hai nu benh nhan
BV quận Thủ Đức - Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Liên quan đến vụ việc, một điều dưỡng của BV quận Thủ Đức có hành vi xâm hại tình dục một nữ bệnh nhân tên Ng. (27 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) sáng 9/5, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết không khởi tố vụ án vì phía nạn nhân có đơn bãi nại, từ chối giám định.

Tại cơ quan công an, L. khai nhận là điều dưỡng viên của Khoa Chấn thương chỉnh hình, bệnh viện quận Thủ Đức và thừa nhận mình có hành vi quấy rối tình dục một nữ bệnh nhân.

Theo đó, cách đây hai tuần Ng. có đến Khoa Chấn thương chỉnh hình làm tiểu phẫu ở chân. Sau đó theo định kỳ chị N. đến thay băng và anh L. là người thay băng. Qua những lần thay băng, hai người trò chuyện với nhau khá vui vẻ.

Theo lịch hẹn đến chiều 7/5, không thấy chị N. đến thay băng anh L. đã gọi điện thoại nhắc. Mãi đến 20h tối cùng ngày chị N. đã đến thay băng. Khi thấy chị Ng. vui vẻ nên nghĩ là chị này có tình ý với mình.

Khi thay băng xong, điều dưỡng L. đóng cửa phòng, bế chị Ng. lên giường bệnh, sờ soạng, cởi đồ nhưng chị Ng. phản ứng, đâm chìa khóa, cắn vào tay nam điều dưỡng, chạy thoát ra ngoài báo cho bảo vệ bệnh viện. Sau đó, bệnh viện đã trình báo sự việc với Công an phường Tam Phú (quận Thủ Đức).

Sau khi tiếp nhận thông tin, công an quận Thủ Đức đã mời cả những người có liên quan lên làm việc. Ngay sau đó, phía nạn nhân đã có đơn bãi nại nên ngày 8/5, các cơ quan chức năng quận Thủ Đức đã họp và thống nhất không khởi tố hình sự.

Trong một diễn biến khác, sáng 8/5, ban giám đốc BV quận Thủ Đức cũng cho biết tạm thời đình chỉ công tác với điều dưỡng L. để chờ kết quả điều tra từ công an.

tiet lo ly do khong khoi to vu dieu duong nghi xam hai nu benh nhan Khởi tố vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai

Công an tỉnh Gia Lai đã tiến hành khởi tố vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe tải và xe khách ...

tiet lo ly do khong khoi to vu dieu duong nghi xam hai nu benh nhan Tai nạn thảm khốc ở Gia Lai: Chủ xe, lái xe chịu trách nhiệm gì?

Trong trường hợp tài xế là lái xe thuê cho chủ xe và được trả tiền công, thì chủ xe phải bồi thường thiệt hại ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.