Tìm thấy nữ sinh 13 tuổi nghi mất tích ở bến xe Giáp Bát

Công an huyện Đan Phượng cho biết, đơn vị đã tìm thấy nữ sinh 13 tuổi nghi mất tích bí ẩn vào chiều 8/7, tại khu vực bến xe Giáp Bát.

Liên quan đến vụ việc cháu Hà Ngọc Anh (SN 2005, quê ở Phố Giắt, Triệu Sơn, Thanh Hóa), đang học lớp 6 trường THCS Tân Lập (Đan Phượng, Hà Nội) mất tích bí ẩn vào chiều 8/7, trao đổi với chúng tôi, đại tá Nguyễn Văn Khanh, Trưởng Công an huyện Đan Phượng cho biết, chiều hôm nay (9/7), đơn vị đã tìm thấy cháu Ngọc Anh.

tim thay nu sinh 13 tuoi nghi mat tich o ben xe giap bat
Thông tin về cháu Ngọc Anh được gia đình đăng tải trên mạng xã hội để mọi người biết thông tin về cháu. (Ảnh chụp màn hình)

Đại tá Khanh cho biết thêm, cháu Ngọc Anh được tìm thấy tại khu vực bến xe Giáp Bát (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Qua điều tra, nguyên nhân khiến cháu Ngọc Anh bỏ đi là do sáng 8/7, trong lúc dạy cháu học bài ở nhà, anh Lê Đức Duy (cậu ruột cháu) và bà Lê Thị Thơm (bà ngoại cháu bé) có nói nặng lời đối với Ngọc Anh.

Khi bị cậu và bà nói nặng lời, chiều 8/7, Ngọc Anh đã không đi học thêm mà bắt xe buýt xuống bến xe Giáp Bát để về với bố mẹ. Tuy nhiên, do không đủ tiền nên Ngọc Anh không thể bắt xe về quê được.

“Tối 8/7, khi đang lang thang ở bến xe Giáp Bát, cháu Ngọc Anh đã được một người dân thương tình cho cháu ngủ nhờ qua đêm. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đơn vị đã xác định được cháu Ngọc Anh ở khu vực bến xe Giáp Bát. Sau đó, chúng tôi đã liên hệ với gia đình để đến đón cháu về nhà”, đại tá Khanh nói.

tim thay nu sinh 13 tuoi nghi mat tich o ben xe giap bat
Cháu Ngọc Anh đã được tìm thấy ở bến xe Giáp Bát (Ảnh GĐCC)

Trước đó, như thông tin đã đưa, vào khoảng 13h30 ngày 8/7, Ngọc Anh (quê Thanh Hóa), hiện đang sống tại tòa nhà CT1A, khu đô thị Tân Tây Đô (Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội) xin bà đi học thêm ở nhà cô giáo nhưng đến tối không về.

Thấy cháu không về, bà và cậu của Ngọc Anh đã đi tìm, trình báo cơ quan công an nhưng vẫn chưa có thông tin.

Được biết, Ngọc Anh ra Hà Nội ở với cậu và bà từ năm cháu học lớp 3, hiện Ngọc Anh đang theo học lớp 6C Trường THCS Tân Lập (Đan Phượng, Hà Nội). Ở nhà Ngọc Anh rất ngoan ngoãn, lễ phép, chịu khó học tập.

tim thay nu sinh 13 tuoi nghi mat tich o ben xe giap bat Hà Nội: Bé gái lớp 6 nghi mất tích sau khi xin phép đi học thêm

Xin phép bà đi học thêm ở nhà cô giáo, cháu Hà Ngọc Anh (SN 2005) đã không trở về từ chiều 8/7, hiện gia ...

chọn