Tìm thấy nữ sinh bỏ đi cùng nam thanh niên lạ mặt tại bờ hồ Hoàn Kiếm

Thấy nữ sinh ở bờ hồ Hoàn Kiếm giống với hình ảnh nữ sinh được người thân đăng tải trên mạng vì mất tích, một người đã túm tay lại và gọi người thân đến nhận.

Phát hiện thấy nữ sinh 15 tuổi giống với hình ảnh người thân đăng tải lên mạng tìm kiếm vì mất tích trước đó tại khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, một người dân đã vội giữ lại báo người thân.

tim thay nu sinh bo di cung nam thanh nien la mat tai bo ho hoan kiem
Nữ sinh V. đã được người nhà tìm thấy ở khu vực hồ Hoàn Kiếm (Ảnh GĐCC).

Sáng 5/4, trao đổi với chúng tôi, bà Đỗ Thị N., trú tại xã Hải Đường (Hải Hậu, Nam Định) cho biết, con gái bà là em Nguyễn Thị V. (15 tuổi, học sinh lớp 9 của trường THCS B xã Hải Đường) đã được người thân tìm thấy và đưa về nhà chiều ngày hôm qua (4/4), sau vài ngày mất tích cùng người đàn ông lạ mặt.

Bà N. cho biết thêm, khi con mất tích, bà được người nhà báo tin là thấy cháu ở Hà Nội. Nhận được tin, gia đình đã lên Hà Nội để tìm kiếm. Sau đó, gia đình thấy cháu cùng nam thanh niên lạ mặt ở khu vực bệnh viện Trung ương Quân đội 108 nhưng khi thấy người thân, V. đã cùng nam thanh niên bỏ chạy.

“Chúng tôi chia nhau tìm cháu mấy ngày qua nhưng đều không thấy, rất may chiều hôm qua (4/4), có người gọi điện thoại báo tin cho gia đình là đang giữ con gái tại khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm. Nghe tin chúng tôi liền vội vã tới thì đúng là con gái mình”, bà N. chia sẻ.

Theo bà N., thời điểm người dân gặp thì nhận ra con gái bà giống với một cô gái bị mất tích được đăng tải trên báo chí. Sau khi để ý thấy giống người dân đã túm tay giữ con bà lại và gọi cho gia đình. Rất tiếc, người thanh niên đi cùng V. đã nhanh chóng bỏ chạy.

Sau khi nhận được con, gia đình bà N. đã đưa cháu V. về quê. Biết được thông tin bà tìm thấy con gái, nhiều người dân xung quanh cũng tới động viên, hỏi thăm.

Hiện tại, tâm lý của V. chưa thực sự ổn định nên bà cũng không quở trách hay hỏi thăm con đã xảy ra chuyện gì, tại sao rời khỏi nhà đi…

“Bố nó mới mất chưa đầy 49 ngày, giờ tâm lý con trẻ như thế tôi cũng giữ bình tĩnh không chửi bới con. Mong sao nó quay lại học hành nên người”, bà N. nói.

tim thay nu sinh bo di cung nam thanh nien la mat tai bo ho hoan kiem Bố cho bé trai 3 tuổi lái xe ô tô: 'Giọng kiểu nhà giàu khoe có xe ô tô'

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người bức xúc trước hành động người bố cho bé trai 3 tuổi lái ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (4/5 - 10/5): Đề xuất làm cao tốc Phủ Lý - Nam Định, sẽ mở rộng Vành đai 2 Hà Nội
Đề xuất làm cao Phủ Lý - Nam Định; hơn 17.000 tỷ đồng mở rộng gần 4 km vành đai 2 Hà Nội; lên kế hoạch làm vành đai 4 đoạn qua Bình Dương; phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.