Nữ sinh mất liên lạc nhiều ngày sau khi đi cùng hai nam thanh niên

Cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 9 mất liên lạc nhiều ngày với gia đình sau khi đi với "bạn trai" quen qua mạng xã hội.
nu sinh mat lien lac voi gia dinh nhieu ngay sau khi di choi voi ban trai
Ngôi trường nơi nữ sinh bị mất liên lạc đang theo học.

Sáng 25/10, ông Nguyễn Văn Tâm, Chủ tịch UBND xã Cư Pui (huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc một học sinh đi khỏi nhà nhiều ngày nhưng chưa có tin tức.

Theo tường trình của ông Lò Seo Sình (SN 1975, ngụ thôn Ea Rớt, xã Cư Pui) vào chiều 14/10, có hai thanh niên đến phòng trọ của con gái ông là Lò Thị V. (SN 2000, học sinh lớp 9A2, Trường THCS Cư Pui) rồi rủ con ông đi chơi.

Đến chiều 15/10, không thấy con về nên gia đình đã gọi điện thoại cho con. Lúc này, con gái ông nói bị một nhóm người quê ở Lào Cai bắt cóc. Kể từ hôm đó, gia đình ông không còn liên lạc được với con gái.

Quá lo lắng cho con và lo có chuyện chẳng lành nên gia đình ông Sình đã làm đơn trình báo lên cơ quan chức năng.

Ông Nguyễn Văn Kiên, Phó Trưởng Công an xã Cư Pui thông tin, sau khi nhận được đơn tường trình từ phía gia đình, đơn vị đã gặp một số bạn bè của nạn nhân để tìm hiểu thêm về các mối quan hệ của em.

Hai người bạn học của V. cho hay, hôm V. mất tích, có hai nam thanh niên gọi điện rủ V. đi chơi.

“Hiện đơn vị đã trình báo sự việc lên Công an huyện Krông Bông để xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc”, ông Kiên nói.

Về vấn đề này, lãnh đạo Công an huyện Krông Bông cho biết, qua xác minh ban đầu thì V. và nam thanh niên lạ mặt đã quen biết nhau từ trước thông qua mạng xã hội.

Sau đó, nam thanh niên rủ và đưa V. đi về quê ở ngoài Bắc chơi.

“Sau nhiều ngày không liên lạc được với V. thì gia đình mới trình báo lên công an. Hiện đơn vị đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ việc”, vị lãnh đạo thông tin thêm.

nu sinh mat lien lac voi gia dinh nhieu ngay sau khi di choi voi ban trai Sau khi uống thuốc bệnh viện kê, sản phụ phát hiện thai nhi 34 tuần tuổi chết lưu

Gia đình sản phụ D. đã gửi đơn kiến nghị đến Bệnh viện Đại học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai, yêu cầu làm ...

chọn
[Photostory] Tuyến Vành đai 3 đang xây dựng qua TP Thuận An
Tuyến vành đai 3 TP HCM đi qua TP Thuận An có chiều dài khoảng 8 km, qua các phường Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Thạnh và xã An Sơn.