Tìm thấy thi thể người mẹ ôm 2 con nhảy sông tự tử

Rạng sáng 22/11, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể người mẹ trong vụ ôm con nhảy xuống sông Giồng Ông Tố tự tử vào tối 21/11.
tim thay thi the nguoi me om 2 con nhay song tu tu Mẹ ôm hai con gieo mình xuống sông tự tử
tim thay thi the nguoi me om 2 con nhay song tu tu
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân trong đêm

Như Việt Nam Mới đưa tin, vào khoảng 19h ngày 21/11 chị Nguyễn Ngọc A. (41 tuổi) dẫn theo 2 con nhỏ trong đó bé trai tên Bin (9 tuổi), bé gái tên Quỳnh A. (5 tuổi) ra sông Giồng Ông Tố (quận 2). Một lúc sau, người mẹ này kéo theo 2 đứa con nhỏ nhảy xuống sông. Bé Bin do biết bơi nên bơi được vào bờ rồi hô hoán.

Nhiều người dân gần đó chạy lại thì người phụ nữ cùng bé gái đã chìm dưới dòng nước nên trình báo công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 2 (TP HCM) phối hợp cùng đội cứu hộ, cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP HCM đã có mặt triển khai công tác tìm kiếm.

Hơn 5 giờ tìm kiếm, đội cứu hộ đã tìm thấy thi thể người mẹ. Người thân của nạn nhân khóc ngất tại hiện trường, nhiều người xót xa khi chứng kiến vụ việc.

tim thay thi the nguoi me om 2 con nhay song tu tu
Người thân nạn nhân ngóng chờ tin tức từ lực lượng tìm kiếm.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, chị A. đang là Kiểm sát viên làm việc tại VKSND TP HCM, chị rất đảm đang với gia đình, công việc. Khi xảy ra vụ việc, chị có nói chuyện với mẹ ruột là dẫn 2 con nhỏ đi ăn rồi về sớm nhưng không ngờ lại xảy ra vụ việc thương tâm trên.

Một nguồn tin khác cho rằng, trước khi chị A. ôm 2 con nhảy xuống sống thì chị A. có nhắn tin cho chồng mình, thông báo ý định chị sẽ tự vẫn cùng các con.

Hiện lực lượng cứu hộ - cứu nạn đang tiếp tục mò lặn tìm thi thể bé gái, hiện trường vụ việc vẫn đang được phong tỏa để phục vụ công tác cứu hộ.

tim thay thi the nguoi me om 2 con nhay song tu tu

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.