Tìm thấy thiếu nữ 16 tuổi gieo mình xuống sông sau khi cãi nhau với người yêu

Sau khi cãi nhau với người yêu, một thiếu nữ 16 tuổi đã lên cầu Cốc Lếu (TP.Lào Cai) để nhảy xuống sông tự tử trong đêm. Đến sáng ngày hôm nay, nạn nhân được tìm thấy cách hiện trường 3km.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h tối qua (24/10) một thiếu nữ trẻ sau khi cãi nhau với người yêu đã ra cầu Cốc Lếu (TP. Lào Cai) nhảy xuống sông tự tử.

“Cô gái trẻ cãi nhau với người yêu và đập vỡ điện thoại ngay gần cầu Cốc Lếu, sau đó, cô gái này đi trước vừa đi vừa khóc, anh người yêu theo sau, cách khoảng 20m. Đến khu vực tối của cầu, cô gái đi nhanh hơn và bất ngờ trèo lên cầu rồi nhảy xuống sông”, một nhân chứng kể lại.

Ngay sau đó, người thanh niên được cho là người yêu của cô gái định nhảy theo để cứu nhưng được mọi người ở đó can ngăn, khuyên anh này xuống bến phà nhờ thuyền ra cứu.

tim thay thieu nu 16 tuoi gieo minh xuong song sau khi cai nhau voi nguoi yeu
Khu vực nơi thiếu nữ trẻ nhảy xuống sông tự tử. (ảnh FB).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân, tuy nhiên do đêm tối công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Đến sáng nay, nạn nhân được tìm thấy cách hiện trường khoảng 3km. Rất may mắn, thiếu nữ trẻ vẫn còn sống.

Nạn nhân sau đó được xác định là Đ.T.H (SN 2001), trú tại xã Bản Vược, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

tim thay thieu nu 16 tuoi gieo minh xuong song sau khi cai nhau voi nguoi yeu Nghi vấn nữ bệnh nhân treo cổ tự tử trong bệnh viện quận Thủ Đức

Đến trưa 23/10, Công an quận Thủ Đức mới hoàn tất khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của nữ bệnh nhân ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.