Tin 24h qua: Tên cướp bị đánh tử vong, 'người tù thế kỷ' kiện ra tòa

Hà Nội sẽ 'cắt ngọn' nhà sai phép của nguyên lãnh đạo Sở Giao thông, tên cướp bị đánh tử vong trong công viên và TP HCM muốn xây nhà giá 100 triệu bán cho công nhân là những tin chính trong ngày 14/10.

Thông báo Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII: Sau 6 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, hôm nay (14/10) Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra.

Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII. (Ảnh: HH)

Hà Nội sẽ 'cắt ngọn' nhà sai phép của nguyên lãnh đạo Sở Giao thông: Nhà A3, ngõ số 8, Lý Nam Đế trên mảnh đất do ông Nguyễn Hoàng Linh (nguyên Phó giám đốc Sở Giao thông Hà Nội) đứng tên, đã xây vượt giấy phép 3 tầng.

Công trình nhà A3, ngõ số 8, Lý Nam Đế đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Ảnh: Võ Hải.

Theo tin từ đội thanh tra xây dựng quận Hoàn Kiếm, UBND quận vừa ban hành quyết định cưỡng chế tháo dỡ phần xây dựng sai giấy phép của công trình (nhà A3, ngõ số 8, Lý Nam Đế) do nguyên Phó giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội Nguyễn Hoàng Linh đứng tên.

Vụ bữa ăn giá 700 triệu: Khách Tây đề nghị khởi tố: Lên quan đến vụ du khách Úc “tố” bị nhà hàng “lấy” gần 700 triệu đồng cho 1 bữa ăn, người đại diện cho du khách đã ký đơn tố giác tội phạm theo Điều 101 Luật Tố tụng hình sự.

TP HCM: Tên cướp bị đánh tử vong trong công viên: Nạn nhân cùng hai thanh niên khác được cho là dùng vật nhọn uy hiếp người để cướp tài sản, nhưng bất thành, sau đó bị chính nhóm người này đánh tử vong.

Thương lượng bất thành, 'người tù thế kỷ' kiện ra tòa đòi bồi thường oan sai: Do cuộc thương lượng lần thứ 4 giữa lãnh đạo TAND tỉnh Bình Thuận và đại diện gia đình ông Huỳnh Văn Nén về khoản tiền bồi thường oan sai cho ông bất thành, nên ông Nén sẽ phải kiện ra tòa để đòi bồi thường.

Ông Huỳnh Văn Nén cùng các luật sư trong buổi thương lượng lần thứ 4. (ảnh luật sư Quynh).

Người cha sát hại con rồi chôn xác sau nhà lãnh 16 năm tù: Bị cáo Tâm khai vô tình đạp chân hại chết con sau đó sợ hãi nên mới giấu xác, tuy nhiên HĐXX nhận định đây là hành vi mất nhân tính nên tuyên phạt Tâm 16 năm tù.

Vị thái tử sắp kế vị ngai vua Thái Lan: Thái tử Maha Vajiralongkorn, người kế nghiệm ngai vua sau khi Quốc vương Thái Lan qua đời, là một người giỏi “ăn chơi” cùng đời tư ồn ào với ba lần kết hôn.

TP HCM muốn xây nhà giá 100 triệu bán cho công nhân: Lãnh đạo TP HCM yêu cầu các cơ quan chuyên môn nghiên cứu, học tập kinh nghiệm của tỉnh Bình Dương về việc xây nhà ở xã hội, bán cho công nhân với giá 100 triệu đồng mỗi căn.

Hơn một triệu chiếc Galaxy Note 7 vẫn đang hoạt động, sau khi có yêu cầu thu hồi: Vẫn còn rất nhiều người chưa chịu trả lại những chiếc Galaxy Note 7 cho Samsung, thậm chí là vẫn đang sử dụng. Samsung đã khai tử dòng điện thoại Note7 và yêu cầu tất cả mọi người trả lại những chiếc Note7 đang sử dụng, đổi lại họ sẽ được hoàn tiền và hỗ trợ thêm 100USD nếu đổi sang một chiếc smartphone Galaxy khác. Thế nhưng có vẻ như rất nhiều người dùng vẫn đang chống đối lại yêu cầu của hãng điện thoại Hàn Quốc.

Quảng Bình ngập nặng, 5 người chết và mất tích: Hầu hết các huyện tại Quảng Bình đều ngập nặng, nhất là Tuyên Hóa, Ninh Hóa, 1 người chết tại xã Tân Hóa do lũ cuốn trôi.

Nước lũ đã gây ngập và chia cắt một đoạn tuyến dài hơn 3 km từ Km 909+100 - Km 912+500 đường Hồ Chí Minh nhánh Đông, đoạn qua xã Thượng Hóa, Minh Hóa, Quảng Bình. Hiện toàn bộ các phương tiện đều không thể lưu thông được. Tính đến 19h ngày 14/10, mưa lũ đã làm 3 người chết, 2 người mất tích, 9 người bị thương. Hàng ngàn ngôi nhà bị ngập và tốc mái, nhiều tuyến đường bị chia cắt.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.