Tin vui cho người dùng iPhone 7/ 7 Plus: cập nhật iOS 10.0.3

Người dùng iPhone 7, 7 Plus đón nhận một tin vui từ Apple: có thể cập nhật phiên bản iOS 10.0.3.

Nếu bạn đang có trong tay một chiếc iPhone 7, bạn sắp được tải về phiên bản mới nhất của iOS: iOS 10.0.3.

tin vui cho nguoi dung iphone 7 7 plus cap nhat ios 1003
Người dùng iPhone 7 sẽ có thể cập nhật iOS 10.0.3 mới khắc phục được những lỗi trên phiên bản trước đây.

Apple vừa qua đã phát hành bản cập nhật iOS dành cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus, phiên bản đã được sửa lỗi được cho là gây ra tình trạng “mất kết nối di động tạm thời” trên một số máy.

Đây là lần thứ hai iOS 10 được cập nhật để giải quyết vấn đề với kết nối di động. Sau khi iOS 10 được tung ra, T-Mobile đã báo cáo có lỗi trên hệ điều hành này, làm một số người dùng iPhone 6 và iPhone SE bị mất tín hiệu.

Dù vấp phải một số vấn đề, iOS 10 vẫn được sử dụng rộng rãi chỉ sau vài tuần phát hành chính thức. Theo con số mới nhất từ Cupertino, bản iOS đã được cài đặt trên hơn một nửa các thiết bị của Apple, và sự chấp nhận của người dùng cũng ngày càng tăng.

Theo như trang web mà hãng công bố, nền tảng IOS 10.0.3 bao gồm các nội dung bảo mật tương tự như iOS 10.0.1, nhưng Apple đã giải quyết hiện tượng mất kết nối di động tạm thời trong bản cập nhật tiếp theo. Phiên bản mới này của iOS cũng đã được sửa một số lỗi khác, mặc dù Apple không thông báo chi tiết gì thêm.

tin vui cho nguoi dung iphone 7 7 plus cap nhat ios 1003
iOS 10.0.3 sẽ khắc phục lỗi mất kết nối di động tạm thời mà nhiều người dùng mắc phải.

Đáng chú ý, iOS 10.0.3 sẽ nâng cấp chế độ chụp “tự sướng” (Poitrait Mode) cho các sản phẩm iPhone 7 Plus vào cuối năm nay.

Tuy là phiên bản cập nhật quan trọng và cần thiết, nhưng bản update này hiện tại còn đang ở trạng thái dùng thử, bản chính thức sớm được phát hành trong thời gian tới. Những người sở hữu iPhone 7 vẫn sẽ cần phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để sở hữu iOS mới hoàn chỉnh được thêm nhiều tính năng.

tin vui cho nguoi dung iphone 7 7 plus cap nhat ios 1003 iOS 10 hoạt động mượt mà ngay cả trên iPhone 5

Trái với nhiều lời cảnh báo ban đầu, ngay cả chiếc iPhone 5 "cũ kĩ" cũng hoạt động ổn định với iOS 10.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.