Đại diện Công ty TNHH Đăng Mạnh - đơn vị thi công tuyến đường “tráng xi măng trên cát” đầy tai tiếng ở Bắc Ninh - trong một cuộc trao đổi mới đây với PV Báo Lao Động đã nói rằng, vụ việc chỉ là tai nạn.
Trước thông tin phản ánh đoạn đường qua xã Lãng Ngâm - Đại Bái chưa đưa vào sử dụng nhưng đã có dấu hiệu hỏng hóc, Sở GTVT Bắc Ninh đã yêu cầu nhà thầu sửa chữa.
Đoạn đường 2km trị giá gần 10 tỉ đồng loang lổ những vết trám vá vội vã. Chỉ cần tác động một lực nhẹ, khi lớp áo bê tông vỡ ra, có thể thấy phía dưới chỉ toàn cát.
Lãnh đạo Vingroup cho biết, định hướng chiến lược phát triển bất động sản của tập đoàn sẽ là những quỹ đất hàng nghìn ha ở những nơi xa trung tâm và sẽ tìm cách xây dựng kết nối với trung tâm. Còn quỹ đất trung tâm thì nhường lại cho các doanh nghiệp khác.