Đại diện Công ty TNHH Đăng Mạnh - đơn vị thi công tuyến đường “tráng xi măng trên cát” đầy tai tiếng ở Bắc Ninh - trong một cuộc trao đổi mới đây với PV Báo Lao Động đã nói rằng, vụ việc chỉ là tai nạn.
Trước thông tin phản ánh đoạn đường qua xã Lãng Ngâm - Đại Bái chưa đưa vào sử dụng nhưng đã có dấu hiệu hỏng hóc, Sở GTVT Bắc Ninh đã yêu cầu nhà thầu sửa chữa.
Đoạn đường 2km trị giá gần 10 tỉ đồng loang lổ những vết trám vá vội vã. Chỉ cần tác động một lực nhẹ, khi lớp áo bê tông vỡ ra, có thể thấy phía dưới chỉ toàn cát.
Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát của Kinh Bắc vừa được điều chỉnh vốn và tiến độ hồi tháng 1 vừa qua. Dự án này sẽ có quy mô 585 ha với 25.840 sản phẩm bất động sản, dự kiến đưa vào kinh doanh từ năm 2025 và vận hành vào năm 2032.