Tip bóng đá, nhận định Arsenal vs Liverpool (0h30, 4/11) vòng 11 Premier League

Dự đoán kết quả, ý kiến chuyên gia, nhận định tip bóng đá Arsenal vs Liverpool (0h30, 4/11) trong khuôn khổ vòng 11 Premier League 2018/19.

Tỉ lệ Arsenal vs Liverpool

tip bong da nhan dinh arsenal vs liverpool 0h30 411 vong 11 premier league

Liverpool đã 3 năm liền không để cho Arsenal có được một chiến thắng nào trong những lần gặp gỡ. Cụ thể hơn, họ đang thắng tới 3 trong 4 lần gặp nhau gần nhất trong 2 năm trở lại đây. Đà thăng tiến của Liverpool trong giai đoạn này dưới sự dẫn dắt của Klopp cũng trùng với thời điểm Arsenal sa sút dần trong những năm cuối của triều đại Arsene Wenger.

Nhưng lần này, Pháo thủ đang trông đợi vào HLV mới của họ, Emery, người chỉ mới 1 lần gặp Klopp trước đây, nhưng cũng là lần mà ông đã khiến cho đối thủ phải ôm hận ngay trong trận chung kết đầu tiên cùng Liverpool.

Từ đó cho đến nay, cả 2 đội bóng của Emery và Klopp đều đã được sở hữu những đội hình toàn diện và mạnh mẽ hơn những gì từng có cách đây 2 năm. Premier League thực sự là một sân khấu lớn hơn nhiều so với trận chung kết năm đó và điều đó đảm bảo cho một trận chiến hấp dẫn hơn nhiều.

tip bong da nhan dinh arsenal vs liverpool 0h30 411 vong 11 premier league
Klopp đã thua trong lần duy nhất đối đầu với Emery trước đây. (Ảnh: UEFA)

Thống kê về hàng công của Arsenal đang nhỉnh hơn đôi chút, với tổng số bàn thắng nhiều hơn (24 so với 20 bàn/10 trận) và thành tích cá nhân tốt hơn (Aubameyang đang dẫn đầu danh sách ghi bàn, vượt qua Salah và Mane). Nhưng chênh lệch này không nói lên nhiều điều.

Một thống kê khác có giá trị hơn nhiều chính là khả năng phòng ngự của 2 đội. Liverpool đang duy trì được 1 hàng thủ tốt hơn hẳn với chỉ 4 thua kể từ đầu mùa, trong khi Arsenal đã để thủng lưới tới 13 bàn.

Thực tế cho thấy, bộ khung của Pháo thủ mới đang trong quá trình hoàn thiện và vẫn chưa thực sự được HLV Emery tối ưu hóa. Trong khi đó, Liverpool đã và đang sở hữu thành quả xây dựng trong một thời gian dài của Klopp. Bởi vậy, The Kop mới đang là đội cho thấy độ ổn định cao hơn.

tip bong da nhan dinh arsenal vs liverpool 0h30 411 vong 11 premier league
Đây sẽ là một cuộc đấu đầy hấp dẫn của bóng đá tấn công. (Ảnh: Bongda+)

Tỉ lệ mà các sàn giao dịch đưa ra cho thấy rõ điều đó. Trên sân khách, nhưng Liverpool vẫn nhận tỉ lệ chấp 0,5 bàn, và với con số đó, mức lợi nhuận giành cho 2 đội cũng là khá cân bằng. Điều đó cho thấy Pháo thủ đang có chút lộc lá từ chủ sàn để mời chào nhà đầu tư.

Thực tế cho thấy, nhà đầu tư sẽ nghĩ ngay tới tỉ lệ tổng bàn thắng ở cặp đấu này, khi mà số lượng bàn thằng xuất hiện tại cặp đấu luôn là cao nhất nhì trong lịch sử Premier League. Điều đó khiến cho mốc tổng bàn thắng trong trận đấu ngày mai cũng được đưa ra khá cao, lên tới 3 1/4 bàn.

Mức tổng bàn thắng này rất có thể sẽ lặp lại trong ngày mai, khi hàng công vẫn là điểm mạnh nhất và cũng là tôn chỉ chơi bóng của cả 2 đội. Với cột mốc 3 bàn, mức lợi nhuận sẽ giảm đi đôi chút cho nhà đầu tư. Nhưng đổi lại, nếu rủi ro chỉ có 3 bàn xảy ra, đây sẽ là phương án an toàn cho nhà đầu tư.

Lựa chọn: Over 3 bàn

XEM LẠI Crystal Palace vs Arsenal (vòng 10 Premier League)

tip bong da nhan dinh arsenal vs liverpool 0h30 411 vong 11 premier league Nhận định, bình luận vòng 11 Premier League: Tâm điểm Arsenal vs Liverpool, MU gặp khó

Vòng 11 Premier League tiếp tục là một vòng đấu đáng chú ý với cặp đấu kinh điển Arsenal vs Liverpool. Ngoài ra còn khá ...

tip bong da nhan dinh arsenal vs liverpool 0h30 411 vong 11 premier league Chelsea và Arsenal cùng thắng trận với diễn biến lạ lùng ở League Cup

Nếu như trận Chelsea 3-2 Derby có 2 pha đá phản lưới nhà thì trận Arsenal 2-1 Blackpool có 2 thẻ đỏ.

tip bong da nhan dinh arsenal vs liverpool 0h30 411 vong 11 premier league Kết quả Crystal Palace vs Arsenal: Người hùng hóa tội đồ, Pháo thủ mất điểm trên chấm penalty

Kết quả bóng đá Crystal Palace vs Arsenal (21h, 28/10) trong khuôn khổ vòng 10 Premier League 2018/19.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.