Tip bóng đá, nhận định Sao đỏ Belgrade vs Liverpool (0h55, 7/11) Champions League

Ý kiến chuyên gia, nhận định bóng đá, tip bóng đá trận Sao đỏ Belgrade vs Liverpool (0h55, 7/11) trong khuôn khổ lượt 4 vòng bảng Champions League 2018/19.

Tỉ lệ Sao đỏ Belgrade vs Liverpool

tip bong da nhan dinh sao do belgrade vs liverpool 23h55 611 champions league

Liverpool quả thật đang trở lại là một thế lực đích thực của bóng đá châu Âu. Đội quân của HLV Klopp đang khởi đầu mùa giải đầy mạnh mẽ sau nhiều năm đánh mất đi thương hiệu Vua đá cúp của mình. Dù vừa đánh mất ngôi đầu bảng ở Premier League sau trận hòa với Arsenal, nhưng họ vẫn đang thống trị bảng đấu tại Champions League của mình.

Sao đỏ Belgrade không hẳn là đội bóng chỉ có thể lót đường tại bảng C, họ đã ra quân mùa giải bằng trận hòa trước Napoli trên sân nhà và chỉ chịu thua PSG cũng như Liverpool đều trên sân khách. Thế nhưng ở lượt về, họ sẽ có cơ hội đòi lại 2 món nợ này trên sân nhà.

Vậy nên đây sẽ không phải là một chuyến làm khách dễ dàng với thầy trò HLV Klopp. "Những ngôi sao đỏ" vẫn đang thống trị giải VĐQG Serbia với một chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng, hòa 1 trận duy nhất và toàn thắng trong 14 trận còn lại kể từ đầu mùa để bỏ xa đội đứng thứ 2 tới 10 điểm trên BXH.

tip bong da nhan dinh sao do belgrade vs liverpool 23h55 611 champions league

Trong đội hình của họ, có 1 ngôi sao người Đức từng khoác áo Chelsea, đó là Marko Marin. Anh chỉ mới đến với Sao đỏ Belgrad kể từ đầu mùa nhưng đã nhanh chóng để lại dấu ấn lớn và trở thành nhạc trưởng không thể thay thế tại đây. Ngoài ra, họ đang có dàn cầu thủ khá tốt trên hàng công, với Boakye, Pavkov, và Simic, mỗi người đã ghi 5 bàn cho CLB, và Mohamed, Gobeljic, cùng ghi được 4 bàn cho đội bóng.

Không thể sử dụng Shaqiri, cầu thủ có gốc gác Albani trong chuyến hành quân đến Serbia. nhưng HLV Klopp chắc hẳn cũng muốn sử dụng đội hình mạnh nhất của mình ở trận đấu này để đảm bảo 1 chiến thắng. Chủ sàn cũng có vẻ khá tự tin vào sức mạnh của Liverpool và đưa ra mức tỉ lệ chấp lên tới 2 bàn cho đội khách. Nhưng đó là một lựa chọn có thể mang nhiều rủi ro.

Những đội bóng đang thống trị tại các giải quốc nội của mình như Sao đỏ Belgrade trong nhiều năm thường có niềm kiêu hãnh rất lớn. Và thực lực cùng sự tự tin của họ cũng không nên bị đánh giá thấp khi được thi đấu trên sân nhà với sự hậu thuẫn cực lớn của người hâm mộ.

Đó sẽ là một bài test thực sự với Salah và các đồng đội, những người đang phần nào đã và đang dần bị bắt bài ở mùa giải này. Họ đã không còn ghi nhiều bàn như ở giai đoạn bùng nổ nhất của mùa giải trước nữa. Bài học của Napoli ở lượt đầu là không thể xem nhẹ. Nhà đầu tư nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà, cũng là đội cửa dưới cho kèo đấu này.

Lựa chọn: Sao đỏ Belgrade (cửa dưới 2 bàn)

tip bong da nhan dinh sao do belgrade vs liverpool 23h55 611 champions league Nhận định, bình luận lượt 4 Champions League: MU khó qua ải Juve, PSG 'tử chiến' Napoli

Champions League 2018/19 tiếp tục bước vào vòng đấu rất quan trọng ở lượt về đầu tiên của vòng bảng. Ở lượt đấu này, có ...

tip bong da nhan dinh sao do belgrade vs liverpool 23h55 611 champions league Địa chấn: Football Leaks tái xuất, lộ diện 16 CLB ly khai lập 'Siêu giải đấu'

Châu Âu và UEFA vừa tiếp tục chứng kiến một cú sốc lớn, có thể thay đổi lịch sử bóng đá cả châu lục.

tip bong da nhan dinh sao do belgrade vs liverpool 23h55 611 champions league Salah lập cú đúp đưa Liverpool lên đầu bảng Champions League

Đội chủ sân Anfield - Liverpool giành chiến thắng đậm 4-0 trước Crvena Zvezda ở loạt trận tối ngày 24/10.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.