Toà nhà cao nhất thế giới rực sáng trong đêm giao thừa

Tháp Burj Khalifa, toà tháp cao nhất thế giới ở Dubai, Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE), rực sáng trong màn trình diễn pháo hoa chào năm mới 2017.
toa nha cao nhat the gioi ruc sang trong dem giao thua Người dân Mỹ háo hức đón năm mới ở Quảng trường Thời đại
toa nha cao nhat the gioi ruc sang trong dem giao thua Pháo hoa rực sáng bầu trời châu Âu đón năm mới

Dubai chào đón năm mới 2017 với màn pháo hoa rực rỡ kéo dài 8 phút, được bắn từ 23 địa điểm khác nhau, trong đó lấy tháp Burj Khalifa làm trung tâm. Chủ đề của sự kiện này năm nay là Chào mừng niềm tự hào quốc gia.

Hàng nghìn người, trong đó có cả trẻ em và người già, háo hức chờ đợi trong nhiều người để chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa trong khoảnh khắc đếm ngược. Các màn pháo hoa ở Burj Khalifa thường thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và khách du lịch mỗi năm.

Một gia đình thậm chí còn chợ suốt 10 giờ để có vị trí đẹp xem pháo hoa.

"Trước đây tôi chỉ xem pháo hoa trên mạng, giờ mới được tận mắt chứng kiến cảnh tượng, âm thanh tuyệt vời như vậy", Rommel, một thành viên trong gia đình, nói với Khaleej Times.

Burj Khallifa là tòa tháp cao nhất thế giới hiện nay với chiều cao 829,8 m. Công trình được khai trương năm 2000 sau 6 năm xây dựng.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.